Lê Dương Bảo Lâm phản pháo căng đét khi bị nói bớt quay video mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Mùa giãn cách, Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên đăng tải video ghi lại cuộc sống đời thường của 2 vợ chồng.

Mùa dịch, Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh tích cực quay video đời thường để mua vui cho người hâm mộ. Nhưng có một bình luận tỏ thái độ bức xúc của một khán giả được Lê Dương Bảo Lâm đặc biệt chú ý. Khán giả này để lại bình luận như sau: "Làm ơn đừng lên sóng nữa, đang chống dịch mệt mỏi lắm rồi. Khi nào mở ra cũng thấy đâu hay ho gì đâu". 

baolam2

Ngay lập tức, Lê Dương Bảo Lâm có động thái phản hồi: "Chị bên thanh niên tình nguyện hả... chị chống dịch ở chốt nào vậy?", sau đó còn tích cực đề xuất một trang thông tin có tên "Tin buồn" cho phù hợp với nhu cầu của tài khoản trên.  Chưa dừng lại ở đó, Lê Dương Bảo Lâm còn có thêm dòng bình luận nhắn nhủ chung: "Mấy chị ơi, trang em là trang giải trí, nên ngày nào em cũng đăng tin vui thú vị về cuộc sống vợ chồng em. Thấy mấy chị cứ nói tình hình này mà vui vẻ hoài vậy, có ý thức không? Vậy nên em lập thêm 1 trang tin buồn để phục vụ mấy chị thích tin buồn nha. Ai thích tin buồn qua like 1 cái ngày nào cũng có tin buồn để xem, chứ bên này vui bể bụng luôn á". 

baolam3

Đây không phải lần đầu tiên anh đáp trả  anti-fan, trước đó anh từng nhiều lần thẳng thắn đáp trả những ai bình luận ác ý.

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ clip được bà xã làm một mẹt tôm đầy, tạo bất ngờ cho chồng. Anh thấy lạ còn hỏi lý do Quỳnh Quỳnh khi làm đồ ăn này. Nhìn chồng ăn uống, bà xã nam diễn viên tiết lộ đầu tư tẩm bổ cho ông xã để học tiếng Anh. "Mọi người ơi, mọi người ơi, lại mà xem Quỳnh Quỳnh mê em lắm rồi. Tự nhiên hôm bữa làm cho em nguyên một mẹt tôm như thế này, liệu là có ý đồ gì chăng? Quý vị có ai đoán được ý đồ gì của Quỳnh không?", Lê Dương Bảo Lâm hào hứng.

Tuy nhiên đoạn clip vừa lên sóng đã gây ra tranh cãi. Một số cư dân mạng công kích Lê Dương Bảo Lâm, cho rằng cặp đôi phô trương cuộc sống no đủ trong khi bao người khó khăn, thiếu ăn vì dịch bệnh, hãy chung tay góp tiền làm từ thiện. Nam diễn viên hài nhẹ nhàng bảo: "Thôi em lỡ quay đăng rồi, cho em để đó đi. Chứ giờ xóa clip uổng công Quỳnh Quỳnh làm. Em đã nói rõ là clip lâu rồi. Thôi coi vui vẻ hoan hỷ đi mọi người". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link