Bà xã Vinh Râu và hành trình thay đổi phong cách ăn mặc cá tính rồi bánh bèo

( PHUNUTODAY ) - Lương Minh Trang từ năng động, cá tính rồi bánh bèo khi về chung nhà với Vinh Râu, giờ lại thay đổi 180 độ

Những ngày vừa qua, cuộc ly hôn giữa ca sĩ Lương Minh Trang và diễn viên Vinh Râu được cộng đồng mạng hết sức quan tâm. Từ ngày kết hôn Minh Trang lại gần như vắng bóng trong các hoạt động nghệ thuật. Nhưng nếu để ý những năm qua cô đã có nhiều thay đổi  về ngoại hình, nhan sắc, gu thời trang...

Empty
Empty

Khoảng chục năm trước, Lương Minh Trang hoạt động âm nhạc tích cực và gây ấn tượng vớii tóc bờm sư tử, tóc đuôi cá rất thịnh hành. Co hay diện những bộ trang phục trẻ trung như váy hai dây, váy hoa nhí, gile... Tuy nhiên, gu thời trang của cô nàng chưa thực sự chỉn chu và chưa được định hình rõ ràng.

Empty
Empty

Sau đó, cô nàng dần thử nghiệm nhiều phong cách hơn và dần đổi hướng sang sexy gợi cảm. Cô diện những trang phục cắt xẻ sâu, táo bạo nhưng lối trang điểm của cô nàng ở thời điểm này có phần hơi đậm.

Empty
Empty

Sau khi cắt tóc cô nàng gây bất ngờ đối với người hâm mộ. Cô trở nên cá tính, năng động hơn trong mái tóc tém. Thời điểm này, nữ ca sĩ cũng chuyển sang lối trang điểm có phần trẻ trung, diện những bộ áo casual như tank top, hai dây, áo phông...

Empty

Khi mái tóc được nuôi dài ra, Lương Minh Trang lại trung thành với phong cách menswear,mix thêm loạt vòng choker, áo gile, blazer, mũ phớt... tạo cảm giác cá tính.

Empty
Empty

Khi bắt đầu mối quan hệ với Vinh Râu, nữ ca sĩ gốc Sài Gòn chuyển phỏm qua phong cách bánh bèo. Cô thường diện những bộ váy điệu đà, bèo nhún... vô cùng nữ tính. 

Empty

Một thời gian, Lương Minh Trang lại có xu hướng "trẻ hoá" với những trang phục có màu sắc tươi sáng, hình in xinh xẻo.

Empty
Empty
Empty

Thời gian gần đây cô  trở về với mái tóc ngắn và phong cách thời trang năng động, trẻ trung. Đa phần netizen đều nhận định đây mới là phong cách phù hợp với cô nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link