Jennie dạo gần đây tích cực đeo thêm phụ kiện gần 100 triệu để nhấn nhá vòng eo thon nuột

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu vóc dáng chuẩn từng centimet nên Jennie cũng không hề giấu giếm thế mạnh của mình.

Jennie là một trong những nữ idol sở hữu vóc dáng được ao ước nhất Kpop nên Jennie cũng không hề giấu giếm thế mạnh của mình. Nữ idol không ít lần diện những bộ đồ ôm sát, và cả loạt outfit giúp khoe eo thon, ngực đầy. Và mỗi lần như vậy đều khiến dân tình xuýt xoa với vẻ sexy, khỏe khoắn. Tuy nhiên dạo gần đây, trình diện đồ hở eo của Jennie còn cao tay hơn khi dùng thêm phụ kiện để nhấn nhá cho vòng eo. 

Empty

Jennie nổi bật với outfit sexy gồm áo crop top hai dây siêu mảnh, quần jeans cạp cao. Set trang phục này có một điểm nhấn bức hình phải là vòng eo phẳng lì của Jennie. Thay vì để vòng eo "trống không" thì lần này, Jennie nhấn nhá một chiếc belly chain. 

Empty

Jennie chứng minh khả năng cân đẹp mọi kiểu tóc khi kết thân với tóc tết cá tính, độc lạ. Set đồ bộ nổi bật mà Jennie diện. . Để tăng thêm "sức nóng" cho bức hình, Jennie đã nhấn nhá chiếc belly chain mảnh mai nhưng có tác dụng tôn vẻ sexy cực hiệu nghiệm.

Empty

Jennie khoe eo thon nuột khi diện combo gồm áo dáng lửng và quần nỉ. Cách nhấn nhá phụ kiện, trong số những món vòng vèo Jennie diện, đắt giá nhất vẫn là chiếc belly chain giúp nhân đôi, nhân ba vẻ gợi cảm cho nữ idol.

Nhấn nhá thêm chiếc belly chain, độ nóng bỏng lại càng tăng mạnh. Dự là với công lăng xê của Jennie, món phụ kiện này sẽ rất hot trong khoảng thời gian tới. Được biết, chiếc belly chain yêu thích của Jennie có thiết kế dây mảnh với điểm nhấn là những bông hoa nhỏ xinh, tinh tế. Trông mỏng manh là vậy nhưng item này có giá không hề rẻ, khoảng 77 triệu đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link