Bà Xuân của "Hương vị tình thân" gay gắt đáp trả khi bị mắng già xấu, phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Hương vị tình thân - Quách Thu Phương hy vọng khán giả xem phim thật văn minh.

Nếu như trong phim "Đừng bắt em phải quên", diễn viên Quách Thu Phương được nhiều khán giả thương mến vì hóa thân thành một người vợ đảm đang, khéo léo nhưng vẫn bị chồng ngoại tình thì phim "Hương vị tình thân", cô lại nhận nhiều sự chê ghét vì đảm nhận vai bà Xuân - người vợ "ăn bám", thích gây sự, hay nghe lời xúi giục của bạn khiến chồng con mệt mỏi. Đỉnh điểm là việc bà Xuân liên tục tìm đủ mọi cách để phá chuyện tình yêu của Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh).

Diễn viên Quách Thu Phương không chỉ nhận vô số "gạch đá" của cư dân mạng vì vai diễn trong phim mà ra ngoài đời thật cũng bị ghét lây. Cô bị chê xấu, còn bị đồn đi phẫu thuật thẩm mỹ.

quachthuphuong-ngoisaovn1-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Mới đây, Quách Thu Phương quyết định 1 lần lên tiếng: "Dạ dạ dạ! Thưa quý vị phải thừa nhận với quý vị là mọi người nói đúng. Nhìn cái mặt đã thấy ghét rồi. Đến em còn thấy ghét cay ghét đắng nữa là quý vị, này nhé vừa già, xấu, nhăn nheo, phẫu thuật thẩm mỹ các kiểu con đà điểu. Cắt mí, gọt cằm, nâng mũi, bơm môi... mắt toét như gián nhấm, mặt lúc nào cũng trét toàn phấn... chưa đến 50 mà nhìn như 60 ha ha ha... ôi trời xấu thật chứ đùa à.

Cùng với lời đáp trả, diễn viên Quách Thu Phương khoe luôn mặt mộc của mình.

Cùng với lời đáp trả, diễn viên Quách Thu Phương khoe luôn mặt mộc của mình.

Cảm ơn sự yêu mến của quý vị nên em đây nhà cửa xây như lâu đài và toàn gạch đá xịn sò cả. Nhưng em chỉ xin nhắc nhẹ chút thôi nha. Nghệ sĩ cũng là con người và có người đáng bậc tuổi cha chú của quý vị, chúng tôi là những nghệ sĩ sáng tạo luôn muốn mang những tác phẩm có sức lan toả đến cho khán giả với những thông điệp của cuộc sống trong mỗi vai diễn xấu hay tốt. Những sự hi sinh phía sau những khung hình mà quý vị xem không gì có thể kể hết. Rất mong quý vị xem phim thật văn minh nha. Yêu thương. Rất mong sự ủng hộ của quý vị với Hương vị tình thân"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link