Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật cho mẹ, chỉ một câu đủ hiểu tình mẹ con sau ồn ào trả nợ năm xưa

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật cực hoành tráng cho mẹ ruột của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những hình ảnh trong tiệc sinh nhật của mẹ ruột. Anh vui vẻ gửi lời chúc đến đấng sinh thành và chắc nịch khẳng định một điều đầy yêu thương: "Happy birthday bà nội Polo. Happy birthday Đàm Vĩnh Má - Cô Hai Thọ (tức Bà Thọ lùn - Ba tui hay gọi thế, các dì cũng hay gọi vậy hihi). 19/1/ 2023. Mong Má luôn mạnh khoẻ, bình an, vui vẻ, ngày nào cũng thoải mái, nhẹ nhàng chỉ cần thế thôi! Thế giới để con lo…..".

Empty
Empty

Để tạo bất ngờ cho mẹ mình, Đàm Vĩnh Hưng đã từ bên trong bê bánh kem ra và hát bài chúc mừng sinh nhật khiến phụ huynh rơi nước mắt.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột từng có chút mâu thuẫn. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh phải chạy show ngày đêm, gom góp tiền trả nợ cho mẹ. Anh ước tính số tiền cả vốn lẫn lãi bản thân chi trả trong suốt 30 năm qua lên đến 20 tỷ. Anh mong mọi người xung quanh tránh cho mẹ vay tiền cũng như mong muốn mẹ anh thay đổi, không tiếp tục vướng vào chuyện “đỏ – đen”.

Nam ca sĩ trải lòng: “Có lẽ lúc trước tôi chưa thấm cái gọi là tình cảm gia đình vì có quá nhiều sóng gió cộng thêm tuổi thơ không được gần cha mẹ thường xuyên. Phải đến khi tôi chứng kiến mẹ ngày càng yếu đi, rồi khi làm cha nuôi thì mới vỡ lẽ nhiều thứ".

Sau ồn ào, mối quan hệ của cả hai đã dần được cải thiện.Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Đàm Vĩnh Hưng vẫn chia sẻ hình ảnh bên cạnh mẹ ruột. Điều này được cho là bằng chứng để Mr. Đàm khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với mẹ.

Trong tiệc mừng tuổi 46 của Đàm Vĩnh Hưng, với tiết mục trao kỷ niệm chương cho những người quen, đồng nghiệp thân thiết với anh, nam ca sĩ bất ngờ xuống sân khấu, lại gần bàn mẹ ruột đang ngồi và tặng cúp cho bà. Đàm Vĩnh Hưng rưng rưng khi mẹ thì thầm vào tai nói lời xin lỗi: "Những gì không vui bỏ qua cho má, con nhé".

Theo:  xevathethao.vn copy link