Bài tập giúp bạn cải thiện chiều cao dù đã qua tuổi dậy thì

14:00, Thứ bảy 07/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã qua tuổi dậy thì chiều cao của bạn vẫn có thể cải thiện được với những bài tập đơn giản.

Chống đẩy chân trên ghế

bài tập tăng chiều cao
Bài tập chống đẩy trên ghế.

Trong tư thế chống đất với hai bàn chân bám chặt trên ghế hoặc cầu thang và tay chống trên sàn nhà, hai tay hơi rộng hơn vai. Cơ thể của bạn sẽ tạo thành một đường thẳng từ ngón chân, đầu gối đến vai. Hạ thấp thân trên xuống phía sàn, uốn cong khuỷu tay cho đến khi cơ thể cách mặt đất 5cm. Sau đó tạo đà nâng cơ thể về vị trí bắt đầu (giữ cho cơ thể luôn thẳng vào mọi thời điểm). Tập liên tục 60 giây.

Dồn trọng lượng vào mắt cá chân

bài tập chống đẩy trên ghế
Bài tập dồn trọng lượng vào mắt cá chân.

Bài tập này chỉ nhằm để tăng chiều dài của phần dưới cơ thể bạn, bằng cách kéo dài các sụn giữa hai đầu gối của bạn. Việc kéo căng liên tục sẽ kéo dài sụn và tăng khối lượng của nó, do đó sẽ làm tăng chiều dài phần dưới cơ thể của bạn.

Ngồi trên một chiếc ghế cao và sử dụng dải buộc giúp tăng trọng lượng vào mắt cá chân để thêm trọng lượng vào mắt cá chân của bạn. Bắt đầu với trọng lượng nhỏ và dần dần tăng lên khi bạn tiếp tục tập luyện. Để cho đôi chân của bạn được kéo dài xuống với áp lực của trọng lượng.

Sau khi hoàn thành, gỡ dải buộc làm tăng trọng lượng ra và thư giãn đôi chân của bạn bằng cách đá chân vào không khí nhẹ nhàng trong 5-10 lần, và sau đó mạnh hơn trong 5-10 lần. Việc này sẽ làm cong sụn đầu gối của bạn kích thích nó phát triển hơn về chiều dài.

Ngồi xổm và đá chân ra trước

bài tập thể dục tăng chiều cao
Bài tập ngồi xổm và đá chân trước.

Đứng thẳng, chân rộng bằng vai, bắt đầu bằng tư thế bước chân trái ra phía trước và trọng lượng của bạn cân bằng giữa cả hai chân. Hai tay nâng lên, nắm tay dưới cằm. Thả hông xuống thành vị trí đứng tấn, kích hoạt chân phải của bạn để đẩy người lên và ngay lập tức di chuyển người đứng thẳng dậy, ngay lập tức di chuyển trở lại vị trí bắt đầu. Đổi bên lặp lại các chuyển động và lặp lại trong một phút.

Mẹo để
Mẹo để "là phẳng" bụng dưới trong 1 tuần nhờ nâng chân đúng cách
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Dưới đây là mẹo để "là phẳng" bụng dưới trong 1 tuần nhờ nâng chân đúng cách, bạn hãy biết và tận dụng ngay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Tran Mai