Mẹo để "là phẳng" bụng dưới trong 1 tuần nhờ nâng chân đúng cách

14:00, Thứ sáu 06/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là mẹo để "là phẳng" bụng dưới trong 1 tuần nhờ nâng chân đúng cách, bạn hãy biết và tận dụng ngay.

Mỡ bụng không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn gây mất thẩm mỹ rất lớn. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng, chỉ sau một tuần bạn sẽ ngỡ ngàng với số đo vòng 2 giảm đi đáng kể với cách tập thể dục dưới đây!

thể dục giảm mỡ bụng
Nâng chân đúng cách giúp bạn giảm mỡ bụng.

Nâng chân

Là cách tập đơn giản và dễ thực hiện nhất: Nằm ngửa trên sàn nhà, từ từ nâng cả 2 chân lên, chú ý không cong đầu gối. Để như vậy trong 10 phút và tập đều đặn mỗi ngày. Bài tập này nhanh chóng làm giảm mỡ bụng dưới và giúp săn chắc đùi. Bạn hãy biết để thực hiện ngay hôm nay để có được thân hình hoàn hảo nhất!

Đi bộ

Không chỉ là thư giãn, giảm stress mà còn là cách tập giảm béo bụng dưới đơn giản nhất, bạn có thể đi bộ ngoài trời, leo cầu thang hoặc thậm chí chỉ chạy tại chỗ hoặc đi loanh quanh trong phòng đến khi thực sự cảm thấy mệt, mồ hôi ra nhiều, lúc đó cơ thể bạn sẽ tiêu hao năng lượng dư thừa một cách đáng kể.

Chườm muối nóng

Bạn rang một muỗng to muối nóng, sau đó đổ muối vừa rang xong vào một cái khăn rồi chườm trược tiếp lên vùng bụng, đùi, hoặc mông,..sức nóng của muối sẽ đánh tan mỡ dư thừa nhanh hơn. Để tăng hiệu quả “đốt mỡ” bạn nên chườm liên tục ít nhất 3 phút mỗi ngày trước khi đi ngủ.

Giảm mỡ nhanh toàn thân nhờ 3 động tác thể dục đơn giản
Giảm mỡ nhanh toàn thân nhờ 3 động tác thể dục đơn giản
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Chỉ đơn giản với 4 động tác nhẹ nhàng vào buổi sáng, bạn đã có thể giảm cân nhanh và hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link