Bạn bè nghẹn ngào thương tiếc nữ giám thị xinh đẹp bị sát hại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn bè, người thân của Oanh còn chưa hết bàng hoàng vì tin dữ đến bất ngờ… Chỉ còn mấy ngày nữa là cô sinh viên này tốt nghiệp.

Ngày 5/7, công đồng mạng đồng loạt chia sẻ thông tin về vụ án mạng thương tâm, người bị hại là nữ giám thị - cô sinh viên trẻ Phạm Thị Oanh - 23 tuổi, quê Hà Nam, hiện là sinh viên Đại học Sư Phạm Huế bị - tài xế taxi sát hại trên đường đi coi thi về.

Sự ra đi bất ngờ của Oanh là nỗi đau không có gì bù đắp được đối với gia đình, bạn bè và những người thân quen.

Mô tả ảnh.
Những hình ảnh cuối cùng của Oanh trước khi bị sát hại

Trên trang cá nhân của thiếu nữ xấu số, rất nhiều bạn bè hiện gửi lời chia buồn và thương tiếc đến cô. Phần lớn mọi người đều chưa tin vào sự thật đáng tiếc này.

Một người bạn có nickname Bưởi Dầm viết: “Hôm nay Huế buồn lắm. Tôi không nghĩ đó là sự thật đâu, toàn là tin tào lao mà, tin làm gì được chứ. Cô hiện giờ ở đâu? Về đây, về Huế chuẩn bị làm lễ tốt nghiệp này. Chúng ta phải chụp thật nhiều ảnh nữa, tôi muốn ôm cô thêm một lần nữa, chứ không phải ngày hôm ấy là lần cuối”.

"Mới hôm nào em thi ở bên nhà hát, chị em còn gặp nhau mà nào ngờ đó là lần cuối em nhìn thấy chị. Giờ chị đi rồi, mong chị sớm siêu thoát và yên nghỉ", Jonny Dương chia sẻ.

Nhi Huynh cũng bày tỏ sự tiếc thương: "Mong bạn yên nghỉ nhé, cô gái xinh đẹp và tốt bụng. Mãi nhớ về bạn".

Chia sẻ với Zing.vn, chị Kiều Trang - một người quen của nữ giám thị - cho hay: “Mình chính là người báo công an khi em ấy mất tích. Cả nhà vô cùng đau xót và chưa thể tin vào sự thật này. Bình thường, Oanh là người rất hiền lành, ngoan ngoãn và tốt bụng”.

Theo chị Trang, hiện tại, chị có mặt cùng gia đình đưa cô gái xấu số về Hà Nam để tiến hành các thủ tục an táng và không muốn nói gì thêm.

Mô tả ảnh.
Chia sẻ xót xa của một người bạn 

Thông tin ghi nhận từ phía lãnh đạo nhà trường, Oanh là một sinh viên năng động, học khá, được chọn lựa để đi coi thi trong kỳ thi THPT Quốc gia vừa rồi.

Niềm vui và vinh hạnh chưa kịp tỏ thì không ngờ, đây lại là chuyến đi mãi mãi không về của cô gái trẻ xấu số.

Cũng trong trưa ngày 5/7, Công an tỉnh Hà Tĩnh triệu tập nghi phạm Nguyễn Văn Tiến (trú phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) lên lấy lời khai. Tại cơ quan công an, Tiến khai đã sát hại Phạm Thị Oanh.

Tiến cho biết, đã xuống tay với Oanh chỉ vì thiếu 300 ngàn tiền nộp lệnh cho hãng trong ngày.

Hé lộ tin nhắn trước lúc bị sát hại của nữ giám thị xinh đẹp
Hé lộ tin nhắn trước lúc bị sát hại của nữ giám thị xinh đẹp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trước khi bị sát hại, nữ giám thị Phạm Thị Oanh đã cảm thấy người tài xế... có vấn đề và nhắn tin cho bạn trai của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn