Hé lộ tin nhắn trước lúc bị sát hại của nữ giám thị xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi bị sát hại, nữ giám thị Phạm Thị Oanh đã cảm thấy người tài xế... có vấn đề và nhắn tin cho bạn trai của mình.

Theo tin từ Công an TP Hà Tĩnh cho biết, cơ quan CSĐT Công an TP Hà Tĩnh phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Tiến, 26 tuổi ở phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh về hành vi giết người, cướp tài sản; thu giữ một số tang vật liên quan đến vụ án.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào 23h30' ngày 4-7, Công an TP Hà Tĩnh nhận được tin báo của Ban giám hiệu trường Đại học Sư phạm Huế có một cán bộ trong Hội đồng coi thi của trường bị mất tích, đó là: Phạm Thị Oanh, 23 tuổi ở Lý Nhân, Hà Nam.

Trước thời điểm xảy ra vụ án mạng thương tâm, nữ giám thị được nhà trường tin tưởng, cử ra Hà Tĩnh làm giám thị. Ngày 3-7, sau khi coi thi xong để chuẩn bị di chuyển vào Huế, chị Oanh gọi taxi đi lễ ở nhà thờ, sau đó bị mất tích.

Mô tả ảnh.
Khu vực phát hiện thi thể nữ giám thị Oanh

PGS. TS Nguyễn Thám, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Huế (Đại học Huế) cho biết, trước lúc đi lễ, chị Oanh có rủ một cán bộ cùng coi thi đi cùng nhưng người này bận việc không đi được. Đi một hồi, chị Oanh lo lắng do tài xế chở vào nơi vắng vẻ nên đã nhắn tin với nội dung "Tài xế chở qua chỗ vắng vẻ quá, không như lúc đi. Em sợ quá…huhu" vào máy bạn trai tại Thanh Hóa và cán bộ coi thi đã rủ đi lễ trước đó. Tuy nhiên, sau đó bạn trai chị Oanh gọi điện lại không thấy bắt máy.

Trước đó, sáng 5-7, người dân địa phương phát hiện thi thể chị Oanh gần cầu Sú (giáp ranh giữa huyện Thạch Hà và thành phố Hà Tĩnh) đã trình báo công an.

Thầy Thám cho biết thêm, chỉ còn 3 ngày nữa (ngày 8/7), nhà trường sẽ làm lễ trao bằng tốt nghiệp cho các cử nhân ngành mần non, trong đó nữ giám thị Phạm Thị Oanh (23 tuổi, quê ở tỉnh Hà Nam), sinh viên đã tốt nghiệp, khoa Sư phạm Mầm non.

Sau khi xảy ra vụ án đáng tiếc này, nhà trường đã cử đoàn công tác mang bằng tốt nghiệp và bảng điểm quá trình học tập của chị Oanh ra Hà Nam trao cho gia đình để thờ. Cùng đó nhà trường đã hỗ trợ gia đình 20 triệu đồng để lo hậu sự.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chân dung kẻ sát hại nữ giám thị rồi vứt xác xuống sông
Chân dung kẻ sát hại nữ giám thị rồi vứt xác xuống sông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trên đường chở nữ giám thị về khách sạn, tài xế taxi đã bóp cổ nạn nhân chết, sau đó vứt xác xuống ao bèo phi tang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn