Bạn gái hé lộ Huỳnh Anh bị sao tự nhận là hạng A dụ dỗ, tranh cãi căng thẳng ngay trên MXH

( PHUNUTODAY ) - MC Bạch Lan Phương lên tiếng “cà khịa” ngay trên trang cá nhân người yêu và hé lộ anh bị làm phiền.

Tối ngày 29/7, Huỳnh Anh đăng tải trên trang cá nhân khoảnh khắc hôn Bạch Lan Phương và nhắn nhủ “I belong to you and you belong to me either. Remember us this way.” (Tạm dịch: Em thuộc về anh và anh cũng thuộc về em. Hãy nhớ chúng ta theo cách này). Bạch Lan Phương không tỏ ra vui mừng, tình cảm với bạn trai mà còn viết: “Chết dở, chỉ vì mấy cái ảnh này mà bị sao tự nhận hạng A unfriend (hủy kết bạn) luôn. Khổ tâm.” 

Huỳnh Anh lập tức nịnh nọt, khẳng định anh thuộc về cô nên không ai có thể dụ dỗ được. Huỳnh Anh than thở vì người yêu mãi trách mình dù chuyện đã qua. Sau đó,  Bạch Lan Phương tiếp tục đăng trên trang cá nhân bức ảnh của bản thân và viết: "Đời lắm lúc đâu có ngờ... Tình lắm lúc không là giấc mơ..."

Empty
Empty

Cách đây vài ngày, Bạch Lan Phương cũng đăng tải hình ảnh kèm theo dòng trạng thái gay gắt: “Các em gái giờ manh động thật sự. Chị không nói gì không phải vì chị không biết và chị không lên tiếng cũng không có nghĩa là các em muốn làm gì thì làm đâu nhé. Đừng để chị đưa ra ánh sáng. Hãy giữ cho mình sự tự trọng tối thiểu. 1001 phương thức tiếp cận đến vô liêm sỉ.” Khi bạn bè hỏi chuyện: “Con giáp thứ 13 à?”, bà mẹ một con xác nhận: “Kinh khủng anh ạ, nhiều như quân Nguyên”. Tuy nhiên, rất may mắn rằng người đẹp cũng tiết lộ thêm Huỳnh Anh vẫn bản lĩnh, không bị ảnh hưởng trước cám dỗ. 

Việc MC Bạch Lan Phương đứng ra bảo vệ hạnh phúc của mình là đúng nhưng cách dùng từ của cô có phần hơi nặng lời của cô cũng khiến một số người bày tỏ ý kiến trái chiều. 

Huỳnh Anh là nam diễn viên đình đám của phim Việt, anh còn nổi tiếng với nhiều mối tình, gần đây nhất là với Bạch Lan Phương. Khi hẹn hò với Bạch Lan Phương, nam diễn viên cũng không chia sẻ quá nhiều điều ngọt ngào như các mối tình trước nhưng luôn có cách thể hiện tình cảm đặc biệt. 

Huỳnh Anh đã viết tâm thư để nói rõ lý do quyết định cầu hôn Bạch Lan Phương: "Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kì ai nhưng khi gặp Phương tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

huynhanh3

Nói về chuyện bị đồn yêu Bạch Lan Phương vì tiền bạc, Huỳnh Anh đáp trả căng đét: "Chúng tôi yêu nhau cũng chẳng vụ lợi gì. Bạn nghĩ tôi bán du thuyền có thể được lợi gì khi yêu và lấy một cô gái kinh doanh spa? Tại sao tôi không đi yêu đại gia bất động sản? Hay yêu một bà cho vay nặng lãi chẳng hạn?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link