Huỳnh Anh bị tố mượn 200 triệu đồng, đã quá hạn nhưng không chịu trả

( PHUNUTODAY ) - Huỳnh Anh cho hay do tình hình dịch Covid-19 khiến anh gặp khó khăn nên chưa thể thanh toán tiền công nợ.

Tối 13/7, MXH xôn xao thông tin nam diễn viên Huỳnh Anh bị tố nợ 200 triệu đồng, quá hạn đã lâu nhưng không chịu trả. Người tố Huỳnh Anh bức xúc: "Huỳnh Anh đã mượn 200 triệu đồng của tôi từ tháng 4/2021, có giấy xác nhận công nợ đàng hoàng. Anh này đã hứa đến ngày 20/4 sẽ trả nợ cho tôi, số tiền này tôi cho vay cũng hoàn toàn không tính lãi. Thế nhưng quá hạn trả nợ đã lâu, tôi cũng liên lạc nhiều lần để thu lại số tiền trên, nhưng lần nào cũng chỉ nhận được lời hứa "đang thu xếp", "đang cố gắng" từ phía Huỳnh Anh. Đến nay, Huỳnh Anh đã chậm thanh toán tới gần 3 tháng, tôi đã hết kiên nhẫn nên đành phải chia sẻ lên để mọi người biết".

huynhanh

Huỳnh Anh xác nhận có mượn nợ 200 triệu đồng đúng như thông tin anh này chia sẻ. Tuy nhiên, Huỳnh Anh bình thản cho hay anh không hề có ý quỵt nợ, chỉ là đang khó khăn: "Đúng là tôi có mượn số tiền trên, nhưng tôi có trả nợ chứ không phải không trả. Thú thực là thời gian này do dịch Covid-19 hoành hành nên việc làm ăn của tôi không suôn sẻ, tôi không xoay xở được tiền.

Hơn nữa, tôi cũng mới mở trung tâm tiếng Anh, ban đầu đã có học sinh đăng ký học nhưng lại bùng dịch nên không có nguồn thu. Tôi đã trình bày với anh Quân, mong anh thông cảm nhưng anh ấy không đồng ý mà cứ muốn ép tôi, tôi cũng không biết làm thế nào".

huynhanh2

Huỳnh Anh là nam diễn viên đình đám của phim Việt, anh còn nổi tiếng với nhiều mối tình, gần đây nhất là với Bạch Lan Phương. Khi hẹn hò với Bạch Lan Phương, nam diễn viên cũng không chia sẻ quá nhiều điều ngọt ngào như các mối tình trước nhưng luôn có cách thể hiện tình cảm đặc biệt. 

Huỳnh Anh đã viết tâm thư để nói rõ lý do quyết định cầu hôn Bạch Lan Phương: "Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kì ai nhưng khi gặp Phương tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

Nói về chuyện bị đồn yêu Bạch Lan Phương vì tiền bạc, Huỳnh Anh đáp trả căng đét: "Chúng tôi yêu nhau cũng chẳng vụ lợi gì. Bạn nghĩ tôi bán du thuyền có thể được lợi gì khi yêu và lấy một cô gái kinh doanh spa? Tại sao tôi không đi yêu đại gia bất động sản? Hay yêu một bà cho vay nặng lãi chẳng hạn?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link