Bận rộn với việc từ thiện, ông xã Việt Hương vẫn tìm cách "mua vui" cho vợ con

( PHUNUTODAY ) - Dù cả ngày vất vả với công tác thiện nguyện, nhưng khi về đến nhà Hoài Phương lại tìm cách chọc cho vợ con cười.

Những ngày tình hình dịch bệnh ở TP. HCM diễn biến căng thẳng, nghệ sĩ Việt Hương cùng ông xã Hoài Phương nhiệt tình hỗ trợ giúp đỡ cho người dân. Dù ban ngày bận rộn nhưng cứ tối đến là Hoài Phương hát karaoke mua vui cho cả gia đình. Cụ thể, trong video clip mà Việt Hương chia sẻ trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ thể hiện bài nhạc trẻ Từng yêu theo phong cách "tấu hề".

viethuong

Dưới bài đăng của Việt Hương, cư dân mạng không ngừng dành lời khen cho ông xã của cô. Nhiều bình luận ngưỡng mộ nữ nghệ sĩ, vì có một ông chồng "đa năng".

Trong suốt mùa dịch vừa qua, Việt Hương được biết đến là một trong những nghệ sĩ hoạt động từ thiện tích cực nhất showbiz Việt. Mới đây cô đã những khó khăn, vất vả mà cô gặp phải trong hành trình từ thiện vừa qua: "Tôi làm từ thiện hơn nửa tháng qua, xem nó như công việc hằng ngày, nhưng nhiều người chỉ trích tôi rất nặng nề. Đôi lúc tối về tôi nằm suy nghĩ sao mình ngu quá làm chi cho bị chửi, tôi làm gì người ta cũng chửi tôi".

Ttrước khi đi phát trực tiếp lương thực, thực phẩm đến các khu vực cách ly, cô từng thử từ thiện tại nhà, tuy nhiên phương pháp này không có hiệu quả:"Khi Hương đăng tờ thư ngỏ đó lên trang cá nhân thì cũng có người chửi mình, nói là tại sao đăng, đăng chi vậy? Người ta nói rất nặng nề, tôi đăng thư ngỏ để người dân phường, xã đó biết là gạo đã tới rồi", cô chia sẻ. 

Nữ danh hài bức xúc nói: "Hương không có một cái lợi ích gì khác, thưa quý vị sản phẩm của em là mỹ phẩm. Còn cái Hương đang làm vì Hương lo cho những người không còn khả năng nữa. Vợ chồng Hương từ thiện không có lợi ích nào khác ngoài mục đích duy nhất là trong lúc dịch bệnh như một cuộc chiến tranh thì mình giúp được nhiều người thì mình giúp". 

Trong thời gian vừa qua, nữ danh hài khiến một số cư dân mạng không hài lòng về việc thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi từ thiện, cô giải thích: "Tôi làm điều đó để lan tỏa yêu thương, để mọi người còn nhìn thấy nhau. Bây giờ đã qua cái thời mà Việt Hương đi diễn giao lưu có thể gặp khán giả, ôm, hôn, nựng má mọi người. Hết rồi! hết cái thời mình có thể gặp nhau rồi. Mình chỉ có thể gặp nhau qua trang mạng xã hội thôi".

viethuon2

Việt Hương kể lại: "Qua các chốt cách ly, nhiều người chặn xe mình, không chỉ vậy còn nạt nộ tôi rất lớn. Nhiều lúc tôi cũng ngây lắm, hai bên tranh luận như sắp cãi nhau. Lúc đó, tôi lại nghĩ họ như người cha, người anh của mình là buông thôi, hết giận". Bên cạnh đó, cô còn gặp trở ngại khi bị nhiều người muốn nhận giúp đồ từ thiện, nhưng nữ danh hài luôn từ chối và chỉ yên tâm khi tận tay gửi đồ đến cho các hộ dân cần hỗ trợ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link