Bản sao Hồ Ngọc Hà: Từ mẫu Tây tới người đẹp chuyển giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bản sao Hồ Ngọc Hà từ mẫu Tây tới phiên bản nam khiến không ít người ngỡ ngàng vì quá giống nữ ca sĩ "Xin hãy thứ tha".

Phiên bản mẫu Tây giống Hồ Ngọc Hà "như đúc"

Mới đây trên cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh về một người mẫu nước ngoài có ngoại hình cực kì giống với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Người mẫu Adrianne Ho sinh ra Canada. Nếu Hồ Ngọc Hà mang trong mình dòng máu lai Việt - Pháp thì Adrianne Ho lai giữa Trung Quốc và Pháp. Cả hai đều sở hữu một đôi mắt sâu, mũi cao và khuôn miệng rộng.

Những khoảnh khắc giống nhau giữa Adrianne Ho và Hồ Ngọc Hà.

Adrianne Ho sở hữu chiều cao ngang Hồ Ngọc Hà là 1m73 và số đo 3 vòng chuẩn 86-61-88.

Phiên bản nam sinh

Ban đầu, khi những bức hình được đưa ra, khá nhiều lời đồn đoán đây chỉ là sản phẩm photoshop. Tuy nhiên, sau khi xác minh, cư dân mạng đã tìm được Facebook của chàng trai, hiện “bản sao Hồ Ngọc Hà” đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh.

Gương mặt nam sinh giống Hồ Ngọc Hà đến bất ngờ.

Teen boy này gây bất ngờ vì gương mặt tương đồng với nữ ca sĩ từ đôi mắt có mí dưới đầy đặn, ánh mắt mạnh mẽ, cặp chân mày hơi xếch, chiếc mũi hếch đến bờ môi mọng quyến rũ.

Phiên bản nhí dễ thương

Cũng đôi mắt tròn sâu, hàng lông mày rậm và khuôn miệng rộng, nếu không nói, nhiều người nghĩ rằng cô bé này chính là Hà Hồ thuở nhỏ.

Cô bé với thần thái rất giống Hồ Ngọc Hà.

Bức ảnh cô bé 3 tuổi này được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

Phiên bản giả gái

Chàng trai có tên là Thái, có sở thích giả gái để chụp những bộ hình thời trang. Bộ hình anh chàng mặc váy cưới, trang điểm giống Hà Hồ nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng.

Anh chàng giống Hà Hồ từ ánh mắt, đôi môi... đến cả nốt ruồi duyên trên gương mặt.

Trong bộ váy cưới trắng tinh khôi, nhìn anh chàng đẹp và duyên dáng không kém thần tượng của hàng ngàn bạn trẻ: Hồ Ngọc Hà.

Phiên bản chuyển giới 

Franky Nguyễn tên thật là Nguyễn Quốc Anh Vương, sinh năm 1988, là nhà thiết kế ở TP HCM. Trải qua nhiều cuộc phẫu thuật chuyển giới, Franky Nguyễn đã sở hữu hình hài của một cô gái.

Điều thú vị là gương mặt sau khi chuyển giới của Franky có khá nhiều điểm giống với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhất là đôi môi quyến rũ. Franky cũng thực hiện rất nhiều bộ ảnh với kiểu tóc, make up đặc sệt phong cách Hà Hồ, tuy vậy, ngoài một số nét giống trên gương mặt, nhà thiết kế trẻ này vẫn không thể hiện được những thần thái của nữ ca sĩ "Xin hãy thứ tha". Trong nhiều góc hình, nhà thiết kế chuyển giới trông khá giống một bản sao "thô" của Hồ Ngọc Hà.

Cô thường xuyên làm những kiểu tóc, trang điểm đặc sệt nữ ca sĩ "Xin hãy thứ tha".

Đôi môi quyến rũ, vầng trán rộng là điểm chung của Franky và Hà Hồ.

Phiên bản nữ sinh

Xuất hiện tại một vài cuộc thi dành cho tuổi teen, nhiều người ngỡ ngàng vì cô gái rất xinh xắn và cá tính này có nhiều nét cực giống Hồ Ngọc Hà. Một gương mặt rất “tây”, đôi mắt sâu đẹp cổ điển, sang trọng và đặc biệt là phong cách rất tự tin, cá tính, Phí Hà My còn học rất giỏi và là một cô gái thân thiện, gần gũi.

Phí Hà My - nữ sinh trường THPT Marie Curie Hà Nội. 

Một gương mặt rất “tây”, đôi mắt sâu đẹp cổ điển khiến người đối diện Phí Hà My lại liên tưởng đến Hồ Ngọc Hà.

Hà Tăng đụng túi hàng hiệu với Hà Hồ và loạt sao ngoại đình đám
Hà Tăng đụng túi hàng hiệu với Hà Hồ và loạt sao ngoại đình đám
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hai mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt vô tình "đụng hàng" khi cùng sở hữu chiếc túi Ricky Drawstring bag có giá 50 khoảng triệu đồng.
Hồ Ngọc Hà điêu luyện tập yoga khoe dáng đẹp mỹ miều
Hồ Ngọc Hà điêu luyện tập yoga khoe dáng đẹp mỹ miều
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng giải trí" khoe vẻ đẹp gợi cảm bên bờ biển với một động tác yoga "khó nhằn".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn