5 kiểu áo siêu sang và dễ mặc được phụ nữ Pháp lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn cũng muốn ghi điểm mặc đẹp giống các quý cô người Pháp vào dịp mùa thu đông thì 5 gợi ý sau đây sẽ giúp bạn.

Điểm đặc trưng trong phong cách thời trang thu đông của phụ nữ Pháp là sự đơn giản nhẹ nhàng và thanh lịch, đó là lý do áo len mỏng luônlà sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Áo trơn, áo họa họa tiết giúp mang đến cho người mặc cảm giác sang trọng, dù không quá nổi bật nhưng vẫn vô cùng hút mắt. Nếu bạn cũng muốn ghi điểm mặc đẹp giống các quý cô người Pháp vào dịp mùa thu đông thì 4 gợi ý sau đây sẽ giúp bạn. 

Áo thun kẻ ngang 

Không chỉ được yêu thích ở Pháp, áo thun kẻ ngang còn chiếm được cảm tình của đông đảo giới sành mặc. Dù là dáng dài hay ngắn, rộng rãi hay ôm sát, chỉ cần chúng có họa tiết kẻ ngang là đã dư sức ghi điểm thanh lịch. Với phụ nữ Pháp, kiểu áo này được coi là item không thể thiếu vào mùa thu đông. Còn mùa hè họ ưu tiên cộc tay kẻ ngang cũng bán rất chạy vì quá đỗi thời thượng và dễ mặc. Do đó, nếu muốn theo đuổi gu thời trang của các quý cô Pari, nàng nhất định nên mua sắm vài chiếc. 

Empty

Áo thun đen cổ rộng 

Những chiếc áo thun đen cổ rộng vẫn được nhiều chị em ưu tiên. Tại Pháp, các tín đồ mặc đẹp thường lựa chọn những chiếc áo cổ tim, cổ vuông hoặc trễ vai. Kiểu áo này có thể phối với rất nhiều trang phục khác nhau mà vẫn giữ được nét sang xịn và cực kỳ ''chic''. Những chiếc áo thun đen cổ rộng phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Không cần phải sở hữu thân hình mảnh mai, bạn vẫn có thể cân đẹp. 

Empty

Áo len tăm 

Áo len tăm được phụ nữ Pháp cưng chiều vì chất liệu mịn nhẹ và thoải mái của chúng. Không những vậy, kiểu vải này còn mang vẻ đẹp vô cùng cổ điển và lãng mạn, do vậy càng phù hợp hơn với phong cách Pháp. Các cô nàng Pháp rất thích diện các item có màu sáng, thậm chí là các tông nổi bật như: xanh, hồng, vàng, cam. Khi trời đổ lạnh, đi đến đâu trên đường phố Pháp hay lướt bất kỳ trang Instagram của cô gái Pháp nào, bạn cũng dễ dàng bắt gặp chiếc áo len tăm được phối vô cùng khéo léo này. 

Empty

Áo cardigan

Sẽ thật thiếu sót nếu không liệt kê áo cardigan vào danh sách này, nó vừa mang vẻ đẹp sành điệu vừa phảng phất nét cổ điển, dịu dàng như những nàng tiểu thư. Bên cạnh những mẫu áo dáng ngắn, cardigan dáng dài vẫn rất thịnh hành tại Pháp mỗi dịp thu sang đông về. Bạn không nên lãng quên loại bỏ kiểu áo này.

Empty

Áo len cổ tròn trơn màu

Đây là item cơ bản nhưng lại có khả năng mix đồ vô cùng linh hoạt. Các cô nàng Pháp phối mẫu áo này với đủ loại trang phục từ quần jeans, quần vải đến quần short và chân váy dài. Chưa hết, các gam màu trơn cũng khiến cho quá trình phối đồ trở nên dễ dàng và nhiều lựa chọn hơn, giúp bạn mặc đẹp mọi lúc mọi nơi mà không cần quá am hiểu về thời trang. 

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link