Bằng chứng vợ đại gia cặp kè Hồ Ngọc Hà không bị mẹ chồng từ mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh thân thiết của vợ và mẹ đại gia kim cương cặp kè Hà Hồ đã "đập tan" nghi án về mối quan hệ bất hòa giữa mẹ chồng - nàng dâu.

Trong khoảng thời gian gần đây, thông tin Hồ Ngọc Hà cặp kè cùng "người tình" đại gia nhanh chóng tràn lan trên cộng đồng mạng và trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Nhất là kể từ khi vợ đại gia này lên tiếng dằn mặt Hà Hồ thì sự việc càng trở nên rối ren, phức tạp hơn. Thế nhưng sau đó, vợ đại gia kim cương lại quyết định tha thứ cho lỗi lầm của Hồ Ngọc Hà  cũng như người chồng phản bội và hành động ứng xử khôn khéo này của cô đã khiến nhiều người cảm phục.

ho ngoc ha phunutoday1

Bằng chứng vợ đại gia cặp kè Hồ Ngọc Hà không bị mẹ chồng từ mặt.

Sự việc tưởng như đã đến hồi kết nhưng nguồn tin vợ đại gia kim cương bị nhà chồng từ mặt thêm lần nữa làm "dậy sóng" dư luận. Chính điều này vô tình đã khiến nhiều người cho rằng chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương là chính đáng và hành động của họ không phải là ngoại tình. Thậm chí, MC Thùy Minh còn lên tiếng bênh vực Hà Hồ.

Tuy nhiên, tin đồn này ngay lập tức đã bị "xóa bỏ" bởi mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh vợ đại gia kim cương ôm chặt mẹ chồng chơi trò chơi khá thân thiết. Mối quan hệ mẹ chồng và nàng dâu không hề có dấu hiệu bất hòa như những gì mà mọi người đồn đoán trước đó.

ho ngoc ha phunutoday2

Bức ảnh thân thiết giữa vợ đại gia kim cương và mẹ chồng "đập tan" mối quan hệ bất hòa giữa hai người.

Quách Ngọc Ngoan nói gì khi lần đầu chia sẻ về Phượng Chanel?
Quách Ngọc Ngoan nói gì khi lần đầu chia sẻ về Phượng Chanel?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quách Ngọc Ngoan khẳng định sẽ không dùng từ "máy bay bà già" bởi đó là những từ ngữ mang tính xúc phạm nhân cách người phụ nữ.
Diễn viên Nguyễn Hoàng bị tai biến rất nguy kịch là ai?
Diễn viên Nguyễn Hoàng bị tai biến rất nguy kịch là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên Nguyễn Hoàng vừa bị một cơn tai biến gây phù não rất nguy kịch và đang phải giành sự sống từng giây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn