Diễn viên Nguyễn Hoàng bị tai biến rất nguy kịch là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễn viên Nguyễn Hoàng vừa bị một cơn tai biến gây phù não rất nguy kịch và đang phải giành sự sống từng giây.

Nguyễn Hoàng từng là phóng viên mảng thể thao của báo Long An trước khi theo nghiệp diễn xuất. Năm 1991, anh bắt đầu chạm ngõ nghệ thuật thứ 7 và mau chóng được công chúng biết đến nhờ vào ngoại hình sáng, nam tính và cách diễn xuất chân thật, tinh tế.

nguyen hoang phunutoday1

Diễn viên Nguyễn Hoàng bị tai biến gây phù não, rất nguy kịch.

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, tối qua (2/10), diễn viên Nguyễn Hoàng bất ngờ bị một cơn tai biến và phải đi cấp cứu tại khoa Mạch máu não, bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM). Hiện, tình trạng sức khỏe của nam diễn viên khá bất ổn, nguy kịch, gây ảnh hưởng đến tính mạng và phải giành giật sự sống từng ngày. 

Rất nhiều bạn bè thân thiết của Nguyễn Hoàng cầu mong có phép nhiệm màu nào đó sẽ mang lại may mắn cho nam diễn viên.

Diễn viên Văn Ruy bày tỏ, cầu mong phép màu đến với Nguyễn Hoàng, giúp anh vượt qua cơn bạo bệnh. Đồng thời, cựu diễn viên, đạo diễn Lê Tuấn Anh cũng không khỏi ngậm ngùi chia sẻ "Thật buồn và thương cho thằng bạn, đoạn cuối con đường sao mà quá gập ghềnh. Có ai biết bài thuốc hay hoặc thầy thuốc Đông y nào giỏi về bệnh tai biến này, xin hãy giúp chia sẻ".

nguyen hoang phunutoday2

Nguyễn Hoàng đảm nhận vai diễn đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường phim Bông hồng trà.

Nguyễn Hoàng quê ở Tân An, Long An. Anh là diễn viên đa năng, có thể diễn tốt cả những vai chính diện và phản diện. Anh gây ấn tượng mạnh với khán giả trong hàng loạt vai diễn: Bác sĩ Tâm (phim Vũ điệu tử thần), Cử Hùng (phim truyền hình 26 tập Nợ đời), kỹ sư cơ khí Năm Nhơn (phim Nàng Hương), thiếu tá Phước (phim Trái đắng), công tử Albert Tú (phim Đất và lửa)... Nổi bật nhất là vai diễn đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim Bông hồng trà.

HH Kỳ Duyên lộ mặt méo xệch, MC Kỳ Duyên gây
HH Kỳ Duyên lộ mặt méo xệch, MC Kỳ Duyên gây "tai nạn" với súng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hoa hậu Kỳ Duyên lộ gương mặt méo xệch vì photoshop quá đà thì MC Kỳ Duyên lại gây "tai nạn" với súng.
Mr Đàm lần đầu tiết lộ
Mr Đàm lần đầu tiết lộ "điểm yếu" khiến Hà Hồ có thể "gục ngã"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh scandal tình cảm của Hồ Ngọc Hà với đại gia kim cương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn