Bằng Cường và DJ Oxy bất ngờ cưới sau lùm xùm tố nhau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Oxy đăng tải lên trang cá nhân ảnh cưới của mình cùng nam ca sĩ Bằng Cường khiến fans vô cùng bất ngờ.

Mới đây, Oxy đăng tải lên trang cá nhân ảnh cưới của mình cùng nam ca sĩ Bằng Cường khiến fans vô cùng bất ngờ. Bởi sau tuyên bố tạm giải nghệ 1 năm vào hồi tháng 6 vừa qua, Bằng Cường đã lên báo "tố" Oxy phá vỡ hợp đồng và đòi bồi thường 300 triệu đồng. 

Liên lạc với Oxy, nữ DJ cho biết, chuyện lùm xùm trước đây chỉ là hiểu lầm. Cả hai đã nhận ra lỗi lầm và bỏ qua cho nhau mọi chuyện, mối quan hệ của cả hai rất tốt đẹp và cả hai đã quyết định đi đến "chung kết" là một đám cưới.

DJ Oxy chia sẻ: "Em với anh Cường sẽ kết hôn vào tháng 10 này (tức tháng 9 âm lịch). Bọn em cũng chỉ mới quyết định kết hôn thôi chứ không có dự định từ trước nên có thể khiến mọi người bất ngờ và bảo bọn em PR này kia. Em cũng đã lấy lại tinh thần và bắt đầu quay trở lại với công việc. Em hi vọng rằng, mọi người sẽ vẫn luôn yêu mến và ủng hộ cho em cũng như anh Cường."

Ngày 12/8, liên hệ với nữ DJ nóng bỏng, cô cho biết: "Đám cưới của Oxy và anh Bằng Cường sẽ diễn ra vào tháng 9 dương lịch, quyết định này được cả hai thống nhất trước 3 ngày chụp ảnh cưới. Mấy ngày qua mình tất bật với việc chụp ảnh và các khâu chuẩn bị. Lễ cưới sẽ được tổ chức đơn giản tại quê Oxy là An Giang. Gia đình anh Cường sẽ từ Hà Nội vào trong này'. 'Sau khi kết hôn, cả hai sẽ sống và làm việc tại Sài Gòn. Oxy sẽ làm DJ vì niềm đam mê với công việc còn Bằng Cường tiếp tục cho sự nghiệp sáng tác và ca sĩ' - Oxy hạnh phúc chia sẻ tin vui.

Trước đó không lâu, những vụ việc lùm xùm liên quan đến Oxy tuyên bố không làm việc cùng Bằng Cường, nam ca sĩ tố cô đền bù 300 triệu đồng khiến dư luận bất ngờ. Chính vì vậy, ảnh cưới của Oxy và Bằng Cường được chia sẻ là dấu hỏi chấm lớn được đặt ra. Chia sẻ về điều này, Oxy nói: 'Những chuyện đã qua chỉ là hiểu lầm, hiện tại cuộc sống của mình và anh Cường đã bình yên trở lại, cùng bỏ qua cho nhau những lỗi sai của nhau. Sắp kết hôn, mình cũng mong muốn có được cuộc sống yên bình". Nữ DJ miền Tây và nam ca sĩ gốc Nam Định đã yêu nhau được 2 năm. 


Những hình ảnh cưới của Oxy và Bằng Cường đăng tải khiến các fan vô cùng bất ngờ.

DJ Oxy và Bằng Cường từng có thời gian hợp tác dài trong công việc. DJ Oxy hòa âm cho các sáng tác của Bằng Cường, ngoài ra, cô cũng xuất hiện trong các MV của anh với vai trò diễn viên chính. Tuy nhiên, cả hai luôn bí mật tình yêu với báo chí.


DJ Oxy xác nhận kết hôn với Bằng Cường sau 2 năm yêu nhau.

DJ Oxy xinh đẹp trong chiếc váy cưới màu tím.

DJ Oxy tên thật là Cù Thị Ngọc, cô sinh năm 1993 tại An Giang. Năm 10 tuổi Ngọc theo chị lên Sài Gòn vừa học vừa phục vụ quán ăn. Dù còn nhỏ nhưng chăm chỉ làm lụng cô được mọi người thương và hay cho đồ đã cũ về xài. Số tiền mười ngàn công theo ngày không đủ trang trải mọi chi phí nhưng cũng đủ xây dựng cho cô gái nhỏ tính cách độc lập không dựa dẫm phụ thuộc vào ai. Chính điều này đã góp phần làm nên một DJ Oxy bản lĩnh của hiện tại.

Ca sĩ Bằng Cường sinh năm 1981, anh tên thật là Đỗ Hùng Cường Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật (là cháu của nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn), ca sĩ trẻ Bằng Cường sớm có đam mê với nghề hát. Đã "ngậm ngùi" chọn công việc chạm khắc gỗ làm nghề nuôi thân, nhưng giấc mơ âm nhạc vẫn không hết đeo bám chàng trai trẻ. Gia đình vốn không khá giả, lại đúng thời điểm mẹ và anh trai mất, Cường chông chênh với quyết định trở lại ca hát. Nhưng rồi, với sự hỗ trợ kinh tế của người anh kế, Cường tiếp tục nuôi dưỡng đam mê bằng sự quyết tâm và đã bước đầu thành công trong sự nghiệp.

Được biết, đám cưới của Oxy và Bằng Cường sẽ tổ chức vào tháng 9 tới đây. Hôn lễ sẽ được tổ chức tại quê nhà cô dâu ở An Giang. Còn gia đình chú rể sẽ từ Hà Nội vào dự

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn