Người đẹp Pháp - Australia 'tranh nhau' ngôi Á hậu Hoàn vũ 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai người đẹp đến từ các quốc qua Pháp và Australia đang "tranh nhau" ngôi Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Dù cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khép lại chừng một tháng nay nhưng dường như dư âm vẫn còn, không chỉ vì sự cố trao nhầm giải trong đêm chung kết, Phạm Hương bất ngờ bị loại khỏi top 15 mà việc hai người đẹp đến từ các quốc gia Pháp - Flora Coquerel và Australia - Monika Radulovic "tranh nhau" ngôi vị Á hậu 3. 

hoa hau hoan vu phunutoday1

Người đẹp Pháp - Australia 'tranh nhau' ngôi Á hậu Hoàn vũ 2015

Nguyên nhân dẫn đến sự việc này là do cả hai người đẹp cùng có mặt trong top 5 chung cuộc. Tuy nhiên, trong đêm chung kết, MC Steve Harvey và ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ chỉ chú trọng đến những đại diện đạt ngôi vị cao như Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2 mà quên tiết lộ người đẹp nào giành giải Á hậu 3 và Á hậu 4. Vô tình điều này đã khiến cho hai thí sinh cùng tự nhận mình là Á hậu 3 trên tài khoản Instagram của mình.

hoa hau hoan vu phunutoday2

Hoa hậu Pháp bất ngờ khoe cúp trên Instagram. 

Cùng với đó, chia sẻ trên trang cá nhân, Hoa hậu Pháp bất ngờ khoe ảnh cầm chiếc cúp có ghi rõ danh hiệu “á hậu 3” như ngầm khẳng định cô mới là người giành ngôi Á hậu 3. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ý nghi rằng liệu đây có phải là chiếc cúp thật từ phía chương trình? Hiện tại, BTC Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vẫn chưa lên tiếng phản hồi thông tin này.

Bằng chứng hé lộ Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã 'đường ai nấy đi'
Bằng chứng hé lộ Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã 'đường ai nấy đi'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng trước thông tin Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã chính thức "đường ai nấy đi" sau khoảng thời gian dài gắn bó.
Sự thật về chuyện sức khỏe Trần Lập bất ngờ nguy kịch
Sự thật về chuyện sức khỏe Trần Lập bất ngờ nguy kịch
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trần Lập bất ngờ lên tiếng phản hồi khi cộng đồng mạng đồn đoán tình trạng sức khỏe anh ngày càng nguy kịch.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link