Vbiz 13/7: Ba Hoa hậu Phạm Hương lâm bệnh chuyển biến xấu, lộ bằng chứng Tóc Tiên và Hoàng Touliver chia tay?

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Phạm Hương hủy hết show về bên ba vì sức khỏe của ba ngày càng chuyển biến xấu. Lộ bằng chứng Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã chính thức 'đường ai nấy đi'.

hoa-hau-pham-huong-4-1029-phunutoday

Những ngày gần đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương liên tục đăng tải những dòng chia sẻ buồn về ba. Theo thông tin tìm hiểu, ba của Phạm Hương lâm bệnh nặng, tình hình sức khỏe chuyển biến xấu, không ăn uống được gì và phải thở bằng máy nên đã phải sang phòng hồi sức cấp cứu.
Bên cạnh đó, nguồn tin cũng cho biết bác sĩ thông báo khó qua khỏi và đã trông thấy Phạm Hương về cùng mẹ nên rất có khả năng cô đã đưa ba về nhà. Trước đó, Phạm Hương dự kiến có 1 buổi họp báo công bố vai trò đại sứ với báo chí tối 12/7 nhưng cô đã hủy và bay về cùng ba, bỏ hết lịch làm việc những ngày sắp tới. 

toc-tien-1-0949-phunutoday

 Gần đây, Tóc Tiên liên tục chia sẻ hình ảnh ẩn ý khiến công chúng cho rằng, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Hình ảnh trên Story của Tóc Tiên vừa đăng tải vào ngày Chủ nhật đang khiến dân tình xôn xao khi nữ ca sĩ viết: "Chủ nhật thảnh thơi của cô nàng độc thân". Dù không chính thức thừa nhận nhưng 2 năm vừa qua, những
hình ảnh tình cảm, cũng như sự gắn bó của Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng đã thay cho lời thừa nhận về mối quan hệ trên mức tình bạn giữa cả hai.
Lục lại Instagram của Tóc Tiên, vào ngày 24/6, nữ ca sĩ cũng có một chia sẻ khá dài về bản thân đang là phụ nữ độc thân ở tuổi 28. Được cho rằng cùng xuất hiện trong chuyến đi du lịch Thái Lan hồi giữa tháng 6 nhưng cả hai cũng không hề đăng tải bức ảnh nào với nhau. 

phan-dinh-tung-1-0940-phunutoday

 Mới đây, trên trang cá nhân facebook, ca sĩ Phan Đình Tùng đã có những dòng chia sẻ lặng người về tình trạng bệnh tật của ba mình. Ba anh đang vô cùng nguy cấp nên Phan Đình Tùng cúi đầu xin lỗi khán giả vì đã hủy show diễn bởi nghĩa tử là nghĩa tận.
Phan Đinh Tùng buồn bã chia sẻ: "Ba Tùng đang hấp hối trong bệnh viện, bác sĩ đã không thể làm được gì nữa rồi. Trong khi đó thì Tùng còn đang kẹt 1 show diễn gây quỹ "Sống để yêu thương" tại Dallas vào tối nay 13/07 và 1 show tại Philladelphia 15/07.
Tâm trí Tùng bây giờ rối bời và chỉ muốn bay về Việt Nam liền để kịp gặp Ba Tùng lần cuối. Tùng đành cúi đầu xin lỗi khán giả và ban tổ chức tại Dallas và Philladelphia. Tùng không thể làm khác được vì nghĩa tử là nghĩa tận.

minh-hang-1-1156-phunutoday

 Mới đây, Minh Hằng bất ngờ tiết lộ về bạn trai giấu mặt. Nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" cho biết, cô muốn bảo vệ người đàn ông của mình. Minh Hằng không muốn cuộc sống của anh bị đảo lộn chỉ vì cô. Người đẹp còn chia sẻ, chính anh là người đã luôn bảo vệ và nâng bước giúp đỡ cô vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống lẫn công việc.
Minh Hằng cũng không quên hé mở, bạn trai hơn cô 10 tuổi, là một người đàn ông bản lĩnh và có trách nhiệm. Khi nhắc đến chuyện kết hôn, Minh Hằng chia sẻ bạn trai cô cho rằng cô còn quá nhỏ. Người đẹp sinh năm 1987 trải lòng: "Tôi cũng không biết, người yêu tôi cũng thường hỏi: Anh không biết khi nào thì em mới có thể ổn định và lập gia đình, vì em còn quá nhỏ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn