Cuộc sống đời thường hiếm người biết của ông trùm 'Người phán xử' Phan Quân

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống và hình ảnh đời thường của NSND Hoàng Dũng khác xa với vai diễn lạnh lùng, tàn nhẫn của 'ông trùm Người phán xử'.

Bộ phim "Người phán xử" xoay quanh mối quan hệ gia đình của ông trùm khét tiếng trong thế giới ngầm Phan Quân (do NSND Hoàng Dũng đóng). Trong phim, Phan Quân là người lạnh lùng, tàn nhẫn, nham hiểm nhưng lại rất minh bạch, phán xử công minh.

nsnd hoang dung (9)

 NSND Hoàng Dũng trong 'Người phán xử'

Trái với hình ảnh trên phim, cuộc sống ngoài đời của NSND Hoàng Dũng khác rất nhiều. Ông đã được Nhà nước phong danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND) vì những đóng góp với nghề. Hoàng Dũng còn là một đạo diễn và giảng viên khoa Kịch nói của Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Ông từng công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội với vị trí Giám đốc nên khá bận rộn. Nghệ sĩ Hoàng Dũng chia sẻ sau khi về hưu sẽ tham gia nhiều bộ phim hơn và dành thời gian bù đắp cho gia đình.

nsnd hoang dung (4)

 Gia đình của NSND Hoàng Dũng

Để có được thành công như hiện tại, nghệ sĩ Hoàng Dũng có sự hỗ trợ rất lớn từ vợ. Vợ NSND Hoàng Dũng không làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật nên rất ít khi xuất hiện trước công chúng. Trước khi tiến tới hôn nhân, Hoàng Dũng và vợ đã có 7 năm yêu đương, tìm hiểu. Trải qua muôn vàn khó khăn, NSND Hoàng Dũng và vợ hiện vẫn đang sống rất hạnh phúc.

nsnd hoang dung (3)

Sự thành công của NSND Hoàng Dũng ngày hôm nay là có sự giúp đỡ của vợ.

Hoàng Dũng vẫn bảo, nếu không có vợ ông, chắc chắn không có 1 NSND Hoàng Dũng như hiện tại. Ông luôn cảm thấy rất may mắn khi vợ không chỉ ủng hộ mà còn theo sát ông trên con đường nghệ thuật.

"Ở tuổi này, cảm giác vợ chồng tôi vẫn rất gần gũi, không xa cách. Lắm hôm vợ chồng tôi nói chuyện đến 2 - 3h sáng mới đi ngủ. Cứ ngồi nói hết chuyện nọ, chuyện kia. Thỉnh thoảng tôi về muộn hoặc ngủ muộn, vợ lại bật dậy nói chuyện rôm rả cả đêm.

nsnd hoang dung (5)

 Ông từng đảm nhận vị trí GĐ Nhà hát kịch

Với lại cửa hàng của vợ cũng gần cơ quan nên mỗi khi rảnh rỗi mình lại qua cửa hàng cô ấy. Tôi nghĩ, khi còn trẻ yêu nhau, suốt ngày kè kè còn lắm chuyện hơn chứ đừng nói vợ chồng sống với nhau nhiều năm rồi. Mình không quan niệm tình cảm là phải sát sàn sạt", Hoàng Dũng chia sẻ về cuộc sống vợ chồng hiện tại.

nsnd hoang dung (12)

 Hình ảnh đời thường của NSND Hoàng Dũng

Nếu trong phim, "Ông trùm" Phan Quân luôn phải phiền não bởi lối hành xử của con trai thì ngoài đời ngược lại. NSND Hoàng Dũng cảm thấy tự hào trước lối sống cũng như sự thành đạt của con trai mình.

nsnd hoang dung (1)

 Ông luôn tươi cười rạng rỡ chứ không hề lạnh lùng như trong phim

Ngay còn nhỏ, Hoàng Duy - con trai của nghệ sĩ đã sớm mang trong mình niềm đam mê với nghệ thuật. Anh từng là gương mặt diễn viên nhí được nhiều đạo diễn yêu thích. Dù quãng thời gian theo nghiệp diễn không dài nhưng anh vẫn để lại nhiều dấu ấn qua những bộ phim như: "Bà và cháu", "Món quà năm mới" hay "Vị khách đêm giao thừa".

Hoàng Duy được đánh giá tốt về năng lực diễn xuất, bản thân NSND Hoàng Dũng cũng từng hy vọng cậu con trai sẽ nối nghiệp diễn, song cuối cùng, anh lại quyết định trở thành một doanh nhân.

Một vài hình ảnh đời thường của NSND Hoàng Dũng:

nsnd hoang dung (7)

 

nsnd hoang dung (10)

 

nsnd hoang dung (8)

 

nsnd hoang dung (13)

 

nsnd hoang dung (11)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn