Báo Hàn viết gì về vụ Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không phải vì tài năng xuất chúng, Trấn Thành được lên báo Hàn vì ... bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ.

Mới đây nhất, một trang báo của Hàn Quốc bất ngờ đăng tải thông tin MC Trấn Thành gặp phải sự cố với visa và bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ. Theo đó, trang báo này còn gọi Trấn Thành là “Yoo Jae Suk Việt Nam”. Được biết, Yoo Jae Suk là MC nổi tiếng hàng đầu xứ sở kim chi và được mệnh danh là MC Quốc Dân đáng ngưỡng mộ.

tran thanh phunutoday1

Báo Hàn viết gì về vụ Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ?

Bên cạnh đó, Trấn Thành còn được giới thiệu là bạn trai của Hari Won - ca sỹ Hàn Quốc đang hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam. Ngoài ra, trang báo này cũng đề cập rõ chi tiết nam MC điển trai phải ngồi giải quyết rắc rối trong vòng 1 ngày ở sân bay của Houston ra sao và phải quay trở về nước như thế nào. 

Trang báo đưa tin, “Tour diễn bắt đầu từ ngày 2/7 cho đến ngày 10/7, vòng quanh khắp các tiểu bang để phục vụ cộng đồng người Việt tại Mỹ. Trong số những nghệ sỹ tham gia biểu diễn lần này còn có bạn gái của anh là Hari Won”.

Trấn Thành cho biết, sự cố vừa qua ảnh hưởng rất lớn đến anh, hủy hàng loạt show diễn chỉ là việc phụ, điều quan trọng là anh đã phụ lòng khán giả, thậm chí, danh hài còn trải qua cảm giác hoang mang, sợ hãi chưa từng có.

Nam MC cho biết, anh không quên được cảm giác vừa tới sân bay, bị đưa vào phòng, không được dùng điện thoại rồi nhân viên của Sở di trú hỏi, điều tra anh. Anh dùng lời nói, thuyết phục rằng mình là nghệ sỹ có vị trí nhất định ở Việt Nam, không phải qua nước Mỹ làm gì bậy. Giấy tờ là do công ty bầu show làm, anh không biết gì về chuyện này. Anh phải xui lắm mới gặp trường hợp này.

tran thanh phunutoday2

MC Trấn Thành

Sau gần một ngày điều tra, Sở di trú Mỹ khẳng định Trấn Thành vô can. Theo luật Mỹ thì anh phải về nước, xin visa mới. Sau đó anh sẽ sang Mỹ biểu diễn bình thường.

SỐC: Lộ diện 'người yêu bí ẩn' bấy lâu của Mỹ Tâm
SỐC: Lộ diện 'người yêu bí ẩn' bấy lâu của Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Bi - "người yêu tin đồn" của Mỹ Tâm xuất hiện, sánh bước cùng nữ ca sỹ đã trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông.
Hoàng Thùy Linh ra mắt bố mẹ Vĩnh Thụy - Điều gì đã xảy ra?
Hoàng Thùy Linh ra mắt bố mẹ Vĩnh Thụy - Điều gì đã xảy ra?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh cho biết, cô đã tình cờ gặp bố mẹ bạn trai Vĩnh Thụy và cảm nhận được sự ấm áp tình người.
Lý Hùng hé lộ bí mật 'sốc' về danh tính 'người tình bí ẩn'
Lý Hùng hé lộ bí mật 'sốc' về danh tính 'người tình bí ẩn'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Hùng cho biết, anh một thời từng yêu diễn viên Diễm Hương nhưng không công khai và cũng chưa dự tính bao giờ sẽ lấy vợ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn