Thủy Tiên bất ngờ hé lộ 'bí mật sốc' khi yêu Công Vinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp đôi "Becks - Vic Việt Nam" Công Vinh - Thủy Tiên bất ngờ hế lộ về ngày đầu gặp nhau.

Công Vinh - Thủy Tiên là một cặp đôi giành được nhiều tình cảm của khán giả vì tình yêu thủy chung không phai mờ theo thời gian. Tính tới thời điểm hiện tại cặp đôi đã yêu nhau nhiều năm có bé Bánh Gạo 3 tuổi và chính thức về chung nhà được 2 năm nhưng ánh mắt của của họ dành cho nhau khiến nhiều người phải ghen tỵ.

thủy tiên
Thủy Tiên và Công Vinh ảnh ngày đầu gặp nhau.

Mới đây, trên fanpage của mình, Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ lần đầu tiên gặp mặt cùng bức hình kỉ niệm của cô và Công Vinh. 

Cô hài hước chia sẻ: "Lần đầu biết mặt nhau. Lúc này còn chảnh lắm nha, chẳng thèm chào hay nói chuyện một tiếng nào hết, liếc nhau một cái rồi để trong bụng. Ờ nhìn cũng đẹp trai nhưng ta đẹp gái hơn nên không thèm nói chuyện trước đâu...".

Công Vinh đã kể rằng, lần đầu tiên đến studio cùng một người anh thân thiết mà trong đầu vẫn không tưởng tượng ra nổi ca sỹ Thủy Tiên là như thế nào. Để đến mức khi gặp mới té ngửa vì...cô vợ sau này của mình gày gò, đen đen đặc biệt mái tóc xù như bị điện giật.

Chân sút số 1 của ĐTVN chẳng ấn tượng gì với cô ca sỹ của hit Giấc mơ tuyết trắng, thì "bên kia chiến tuyến" Thủy Tiên cũng mù tịt về "đối thủ" của mình trong buổi chụp hình, bất chấp Công Vinh lúc đó nổi như cồn.

thủy tiên
Thủy Tiên và Công Vinh có hạnh phúc viên mãn.

Sau một buổi làm việc khá vất vả, dần dần những điều hay hay của đối phương mới lộ ra. Với Công Vinh thì Thủy Tiên tính tình dễ thương, còn đối với cô ca sỹ trẻ thì cái anh chàng này khá ga lăng với những lời hỏi thăm sau mỗi shoot hình. Để có được hạnh phúc như hiện nay Công Vinh - Thủy Tiên đã phải trải qua rất nhiều sóng gió nên tình cảm của họ ngày càng mặn nồng, yêu thương nhau hơn.

Cuộc sống cơ cực ít người biết trước khi nổi tiếng của Minh Hằng
Cuộc sống cơ cực ít người biết trước khi nổi tiếng của Minh Hằng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Để có được thành công như ngày hôm nay Minh Hằng đã phải trải qua quá khứ vô cùng vất vả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn