Vbiz 6/7: Kỳ Hân có bầu, Hoàng Thùy Linh ra mắt nhà trai

07:00, Thứ năm 07/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân vào viện khám thai, Hoàng Thùy Linh ra mắt bố mẹ Vĩnh Thụy.

Sau khi kết hôn, chuyện tình cảm của cặp đôi "tai tiếng" Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân khiến nhiều người quan tâm chú ý. Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh một chàng trai đang ngồi và cô gái nằm gối đầy lên đùi anh, khẩu trang che mặt kín mít tại hành lang của một bệnh viện. Mặc dù không đề cập đến danh tính của hai người song rất dễ dàng có thể nhận ra được "nhân vật chính" trong bức ảnh không ai khác chính là Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân. Hơn nữa, điều khiến công chúng ngỡ ngàng hơn cả chính là địa điểm mà hai người đang ngồi. Nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ chàng cầu thủ điển trai đang đưa Kỳ Hân đi khám thai.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy vẫn là "cặp đôi tin đồn" được dư luận quan tâm chú ý. Dù không chính thức thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng những hình ảnh tình tứ thân mật của cả hai khiến không ít người nghi ngờ. Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh cũng hé lộ, cô đã tình cờ gặp bố mẹ Vĩnh Thụy trong một lần phụ huynh của bạn trai về Việt Nam. Chia sẻ về một đám cưới trong tương lai, Hoàng Thùy Linh cho biết, khi nào gặp một người nào đó mà có duyên với nhau có lẽ điều đó mới xảy ra vì bản thân cô không áp lực gì cho chính mình cả.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp của mình kể từ sau đăng quang. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết, sau gần 2 năm đăng quang, cô đã tích lũy được những kinh nghiệm cần thiết và được làm việc với một ekip chuyên nghiệp. Kỳ Duyên cho biết, sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, ranh giới giữa được và mất là rất khó phân định. Với cá nhân cô, điều bị mất là không thể thoải mái, vô tư, không thể tùy tiện làm những điều mình muốn vì khi đã là Hoa hậu Việt Nam, cô luôn cố gắng để xây dựng hình ảnh thật đẹp, thật chỉnh chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Những ngày gần đây, báo chí truyền thông Đài Loan cũng như fan hâm mộ vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ khi cặp đôi đẹp trên màn ảnh đến ngoài đời thực Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như xác nhận tin đồn sẽ kết hôn vào cuối tháng 7 này tại Bali (Indonesia). Chưa dừng lại ở đó, báo chí Đài Loan đưa tin Lâm Tâm Như là một người rất thích uống rượu nhưng nàng "Hạ Tử Vy" đã bắt đầu "cai" rượu, điều chỉnh thói quen sinh hoạt và ăn uống cách đây 2 tháng. Chính vì vậy không ít người cho rằng cô đang mang bầu.

Mang bầu 3 tháng Lâm Tâm Như
Mang bầu 3 tháng Lâm Tâm Như "cai" rượu để bảo vệ cho con?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Tâm Như quyết cai rượu và điều chỉnh chế độ ăn uống vì mang bầu 3 tháng.
Hoàng Thùy Linh ra mắt bố mẹ Vĩnh Thụy - Điều gì đã xảy ra?
Hoàng Thùy Linh ra mắt bố mẹ Vĩnh Thụy - Điều gì đã xảy ra?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh cho biết, cô đã tình cờ gặp bố mẹ bạn trai Vĩnh Thụy và cảm nhận được sự ấm áp tình người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link