Hoàng Thùy Linh ra mắt bố mẹ Vĩnh Thụy - Điều gì đã xảy ra?

12:00, Thứ tư 06/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh cho biết, cô đã tình cờ gặp bố mẹ bạn trai Vĩnh Thụy và cảm nhận được sự ấm áp tình người.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hoàng Thùy Linh đã có những chia sẻ thằng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, nữ ca sỹ Hà Thành cho biết, chuyện cô và Vĩnh Thụy quen nhau bắt nguồn từ những tấm ảnh nhiều người bạn đi chơi với nhau chụp rồi đăng lên trang cá nhân và điều đó đâu phải bắt đầu từ cô. 

hoang thuy linh phunutoday1

Hoàng Thùy Linh đã tình cờ gặp bố mẹ của Vĩnh Thụy.

Khi cuộc sống nhiều người can thiệp chuyện cá nhân vô hình chung cô đã bị tác động rất nhiều và phải gồng gánh, mệt mỏi. Hoàng Thùy Linh muốn rằng tất cả những gì liên quan đến cảm xúc phải để nó dẫn lối và cô không muốn chịu sự tác động nào, điều đó không có nghĩa mình không tôn trọng khán giả mà đang thực sự tôn trọng khán giả, tôn trọng chính con người mình. Đương nhiên giọng ca trẻ được quan tâm về chuyện đời tư cũng bình thường và cô vui vì điều đấy. Còn cô chia sẻ vấn đề như thế nào đó là chuyện của bản thân.

Đồng thời, Hoàng Thùy Linh cho rằng, Vĩnh Thụy rất vui tính và có bất kì điều gì trong cuộc sống cô cũng hỏi ý kiến anh. Chàng siêu mẫu thường chọn những phương án lạc quan, vui vẻ và người đẹp cảm thấy đó là điểm chung giữa hai người.

Hoàng Thùy Linh thừa nhận, tất cả những người bạn chơi chung, bạn thân của cô, bố mẹ đều luôn gặp. Trước đây nữ ca sỹ còn trẻ, không nghe lời bố mẹ cứ nghĩ bạn này tốt và vẫn chơi nhưng không hiểu sao mẹ cô là người rất tinh tường. Tất cả những người bạn trai hay bạn gái khi mẹ nói "Con ơi, bạn này con phải xem lại đấy thì y như rằng không thể nào chung đường được". Còn những người mẹ nói rằng, "Bạn này tư cách tốt, lương thiện" hay "Bạn này con chơi được đấy" thì đó là những người bạn rất nhiều năm của cô. Giọng ca "Nhịp đập giấc mơ" thừa nhận, Vĩnh Thụy là một trong những người bạn có tính cách hướng thiện của cô.

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh cũng hé lộ, cô đã tình cờ gặp bố mẹ Vĩnh Thụy trong một lần phụ huynh của bạn trai về Việt Nam. Khi tiếp xúc với những người thân của chàng siêu mẫu hay những người xung quanh, tất cả đều cho cô cảm giác ấm áp và không cần phải nói nhiều cũng cảm nhận được tình người với nhau. Điều đó rất quan trọng khi lựa chọn một người mình có thể chia sẻ hay tâm sự cuộc sống.

hoang thuy linh phunutoday3

Hoàng Thùy Linh cảm nhận được sự ấm áp tình người.

Chia sẻ về một đám cưới trong tương lai, Hoàng Thùy Linh cho biết, khi nào gặp một người nào đó mà có duyên với nhau có lẽ điều đó mới xảy ra vì bản thân cô không áp lực gì cho chính mình cả.

Là nữ ca sỹ trẻ song Hoàng Thùy Linh được đánh giá là cô gái mạnh mẽ và nghị lực nhất nhì showbiz Việt. Ngay cả khi gặp scandal khủng khiếp trong quá khứ, nếu như người khác gục ngã và buông xuôi thì giọng ca Hà Thành lại khác, cô vực dậy một cách ngoạn mục khiến người ta phải khâm phục. Thế nhưng, với nữ ca sỹ sinh năm 1988, đó không phải là bản lĩnh mà người đẹp luôn nghĩ rằng, cuộc sống bắt cô phải lựa chọn mà thôi.

Lý Hùng hé lộ bí mật 'sốc' về danh tính 'người tình bí ẩn'
Lý Hùng hé lộ bí mật 'sốc' về danh tính 'người tình bí ẩn'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Hùng cho biết, anh một thời từng yêu diễn viên Diễm Hương nhưng không công khai và cũng chưa dự tính bao giờ sẽ lấy vợ.
Vbiz 2/7: Chí Nhân xin lỗi Minh Hà, em gái tỷ phú Cẩm Ly ra sao?
Vbiz 2/7: Chí Nhân xin lỗi Minh Hà, em gái tỷ phú Cẩm Ly ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 2/7 nổi bật với những thông tin Chí Nhân xin lỗi Minh Hà và em gái tỷ phú của Cẩm Ly ra sao khi chồng rút khỏi tập đoàn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong