Bảo mẫu của con gái Mai Phương 'ẩn ý' nhóc tì sẽ chuyển nơi học mới, phải chăng sắp sang Mỹ cùng bố?

( PHUNUTODAY ) - Điều này khiến khán giả cũng tò mò đoán, Lavie sẽ hội ngộ cùng ba ruột là Phùng Ngọc Huy tại Mỹ.

Mới đây, bảo mẫu bé Lavie đăng tải loạt ảnh nhóc tì dự lễ tổng kết năm học. Bảo mẫu còn chia sẻ "ẩn ý" cho biết bé sẽ chuyển trường trong thời gian tới đầy "thử thách và khó khăn" hơn. Điều này khiến khán giả cũng tò mò đoán, Lavie sẽ hội ngộ cùng ba ruột là Phùng Ngọc Huy tại Mỹ.

285279441_10224453897032534_9015936399112465336_n-ngoisaovn-w1536-h2048

"Dù bận cách mấy cô cũng sẽ cố gắng cùng em dự lễ bế giảng ở trường. Chúc mừng em đã hoàn thành tốt các môn học và sẵn sàng cho một thách thức mới lớn hơn và khó khăn hơn một chút ở năm học tới nhé! Cô Mi và gia đình rất biết ơn cô chủ nhiệm năm lớp 3 của con và ban giám hiệu nhà trường đã luôn yêu thương và nâng đỡ con, để con luôn mạnh mẽ bước qua những khoảng thời gian khó khăn nhất. Trân trọng và biết ơn lắm ạ", cô viết.

Trước đó bảo mẫu bé Lavie đã chia sẻ dòng trạng thái thông báo về tình hình học tập và hoạt động nghỉ hè của nhóc tì: "Em bé vừa thi học kì xong, cô Mi hỏi em có muốn đi đâu chơi không hay là muốn mua quà (khích lệ tinh thần sau mỗi kì thi), em chọn đi biển, em mê biển với những con ốc con sò vỏ ốc gần bờ... Ok thế là đi biển thôi, cũng may là em vừa thi xong thì cùng lịch nghỉ phép của cô luôn.... Thế là 2 cô cháu xách tay đi... Em chơi vui rồi về bắt đầu kì hè với các môn năng khiếu nhé! Chỉ cần em chăm chỉ học cho thật tốt thì cô cũng sẽ nổ lực để chúng ta có thật nhiều chuyến đi cùng nhau em nhé, cô biết sau này chúng ta có thể không đồng hành cùng nhau nhưng cô và em bé sẽ có thật nhiều kỉ niệm vui và đẹp như mẹ đã từng làm như thế với em. Yêu em".

bao-mau-dang-hinh-moi-cua-con-gai-mai-phuong-chi-mot-chi-tiet-gay-hoang-hoang-vi-chuyen-khong-dong-hanh-cung-be-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Có thể cảm nhận được tình cảm mà bảo mẫu dành cho con gái của Mai Phương rất cưng chiều và yêu thương hết lòng. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ chuyện không đồng hành cùng nhau nữa khiến nhiều người cho rằng Phùng Ngọc Huy sắp về đón bé. 

Thời gian qua, Phùng Ngọc Huy chưa thể về nước do dịch bệnh. Trong một chương trình truyền hình, Phùng Ngọc Huy để khán giả có một góc nhìn cận cảnh và chân thật về cuộc sống của anh tại Mỹ và cũng nhức về kế hoạch đón con gái. Anh chia sẻ: "Bé Lavie hiện tại được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất là tốt. Em vẫn thường xuyên gọi điện về nói chuyện với bé. Hi vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Nên hiện tại em tập trung công việc, kiếm tiền hằng ngày để lo cho bé. Khi hai cha con qua Mỹ, em thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link