Báo Thái Lan hết lời ca ngợi Ngọc Trinh và Linh Chi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Ngọc Trinh được ca ngợi bởi vẻ đẹp trong sáng khi làm nữ chiến binh trong hình ảnh mới thì Linh Chi lại sở hữu vòng một bốc lửa.

Mới đây nhất, Ngọc Trinh đã được báo chí Thái Lan ca ngợi với hình ảnh mới khá lạ mắt của mình khi hóa trang thành nữ chiến binh và cảnh sát. Theo đó, Nữ hoàng nội y lại được ca ngợi bởi làn da trắng ngần và vóc dáng hoàn hảo. Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh được báo chí Thái Lan quan tâm bởi vẻ ngoài nóng bỏng của mình.

ngoc trinh1

ngoc trinh3

Cùng với đó, Linh Chi cũng là gương mặt "hot", thu hút sự chú ý bởi khuôn mặt xinh xắn và vóc dáng gợi cảm. Không phí công lăng xê của ông bầu Khắc Tiệp, mới đây báo chí Thái Lan đã đăng tải một bài viết khen ngợi vẻ đẹp rạng ngời cùng vóc dáng gợi cảm đầy lôi cuốn của người đẹp. “Linh Chi là một người đẹp nổi tiếng tại Việt Nam. Cô sở hữu khuôn mặt xinh xắn và thân hình gợi cảm với 3 vòng hoàn hảo, đặc biệt là vòng 1 nảy nở, hấp dẫn.” – nguyên văn lời miêu tả về Linh Chi của báo giới Thái Lan.

linh chi1

linh chi2

linh chi3

Linh Chi được khen ngợi bởi vẻ đẹp rạng ngời cùng vóc dáng gợi cảm đầy lôi cuốn của người đẹp.

Hot khi Ngọc Trinh làm nữ cảnh sát nóng bỏng
Hot khi Ngọc Trinh làm nữ cảnh sát nóng bỏng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong bộ ảnh tạo hình nữ cảnh sát, khoe đường cong nóng bỏng cùng gương mặt lạnh lùng, biểu cảm.
Ngọc Trinh bị
Ngọc Trinh bị "dìm hàng" trước nhan sắc, vẻ gợi cảm của bạn thân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đứng cạnh bạn thân 10 năm Tammy Lê, Ngọc Trinh đã bị "dìm hàng" không thương tiếc về nhan sắc cũng như vẻ gợi cảm, nóng bỏng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn