Bật mí 5 loại nước uống thần kỳ giúp Hà Tăng có được da đẹp, dáng thon khiến chị em ao ước

( PHUNUTODAY ) - Chỉ riêng khoản nước uống, thay vì trà sữa hay café, Hà Tăng còn có cả loạt công thức đồ uống cực hay ho mà các chị em có thể học theo.

Là người khá quan tâm đến vóc dáng và chuyện ăn uống, Hà Tăng luôn có những bí quyết chăm sóc cơ thể được nhiều chị em quan tâm. Cô hay chia sẻ hình ảnh những món ăn đời thường của gia đình Những món ăn của Hà Tăng không chỉ ngon miệng, đẹp mắt mà còn giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và quan trọng là đảm bảo vóc dáng thon gọn, nuột nà như ý. Riêng khoản nước uống, thay vì trà sữa hay café, Hà Tăng còn có cả loạt công thức đồ uống cực hay ho mà các chị em có thể học theo.

1. Cần tây, táo, nước ép gừng

Cần tây là thực phẩm giảm cân được nhiều chị em yêu thích,  có tác dụng làm sạch và thải độc cho cơ thể, cung cấp chất xơ với hàm lượng vitamin K và folate dồi dào. Lợi ích của cần tây đó là cải thiện vóc dáng và làn da, kèm theo đó là giúp nhuận tràng, bổ sung năng lượng, giúp da dẻ hồng hào, vóc dáng thon thả. Để giảm vị hăng và nước uống thơm ngon hà tăng cho thêm chút gừng và dứa.

Empty

2. Nước Atiso

Hà Tăng luôn thủ sẵn 1 bình atiso để pha nước uống, thức uống vừa làm đẹp da, giữ dáng hiệu quả, hỗ trợ chức năng của hệ tiêu hóa, hồi phục chức năng của gan, làm đẹp da. Atiso giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Vitamin C, K trong atiso ngâm còn giúp da dẻ mịn màng, giảm nếp nhăn.

Empty

3. Nước smothie

Vào mỗi buổi sáng có thể uống một ly smothie với chuối, blackberry và yến mạch. Công thức vừa giàu năng lượng lại dễ uống, trong blackberry và chuối còn giàu chất chống oxy hóa, vitamin giúp thanh lọc cơ thể, chống lão hóa. Tất cả các nguyên liệu đều có thể cải thiện được những khuyết điểm của làn da và vóc dáng.

4. Sữa hạnh nhân

Hà Tăng rất yêu thích loại sữa này và thường xuyên tự làm ở nhà vì nó chứa ít calo và chất béo, giúp hỗ trợ giảm cân, tốt cho thị lực và giúp xương chắc khỏe. Sữa hạnh nhân còn giàu vitamin E giúp chống oxy hóa, làm đẹp da,  là loại sữa tuyệt vời được nhiều người ăn kiêng sử dụng thay cho những loại sữa động vật thông thường. 

Empty

5. Nước ép nghệ

Nghệ có chứa curcumin là hoạt chất có nhiều lợi ích với sức khỏe vì khả năng chống ung thư, chống oxy hóa, kháng viêm… hình thành gốc tự do đồng thời giúp kích thích các enzyme chống oxy hóa trong cơ thể hoạt động hiệu quả hơn. Dùng nghệ để giúp chống lão hóa, duy trì làn da mịn màng là điều vô cùng cần thiết. Bên cạnh đó nghệ còn hỗ trợ quá trình trao đổi chất diễn ra hiệu quả hơn, thúc đẩy quá trình đốt mỡ thừa, giúp bạn giảm cân và duy trì vóc dáng săn chắc gọn gàng.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link