Bắt được hung thủ trong vụ thảm sát ở Thạch Thất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Qua mô tả của nhân chứng vụ án, đặc điểm nhận dạng hung thủ đã được công an nắm rõ. Sau 1 thời gian đấu tranh, nghi phạm giết 2 bố con đã bị bắt.

Nghi phạm đâm chết 2 bố con đã bị bắt

Chiều 7/12, thông tin từ Ban chuyên án cho biết, nghi phạm sát hại gia đình ông Nguyễn Lương Chuân ở Thạch Thất, Hà Nội rạng sáng nay đã bị bắt.

Lực lượng nghiệp vụ Công an Hà Nội đã bắt được nghi phạm đâm chết ông Nguyễn Lương Chuân (57 tuổi) và con trai Nguyễn Lương Chỉnh (27 tuổi, ở xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất), khi hắn lẩn trốn ở huyện Đan Phượng.

Nghi phạm tên Nguyễn Văn Kỳ (ở xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất). Kỳ có tiền án về ma tuý, mới ra tù trở về địa phương. Nghi phạm 45 tuổi này sống trong một túp lều tạm ở cánh đồng xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Do có tiền án nên Kỳ nằm trong diện quản lý nghiệp vụ của công an địa phương.

Bắt được hung thủ đâm chết 2 cha con ở Thạch Thất
Nghi phạm Kỳ

Tới 18h ngày 7/12, nghi phạm sát hại 2 bố con đang được các chiến sĩ công an di lý về Phòng Cảnh sát hình sự để đấu tranh, ghi lời khai chi tiết.

Như tin tức đã đưa trước đó, khoảng 1h30 phút sáng ngày 7/12, một tên trộm đã đột nhập vào gia đình nhà ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1958, trú ở xóm Cầu Chợ, thôn 9, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất) để trộm cắp tài sản.

Trong quá trình lục tài sản để trộm cắp, tên trộm này đã bị con trai thứ 2 của ông Chuân là Nguyễn Lương Chỉnh (SN 1988) phát hiện. Sau đó, trước khi trốn thoát, tên trộm này đã đâm ông Chuân và anh Chỉnh tử vong.

Còn vợ ông Chuân là bà Nguyễn Thị Năm và con trai cả là Nguyễn Lương Tuân SN 1982 cũng bị tên trộm này đâm trọng thương.

Thông tin mới nhất vụ trộm đột nhập đâm tử vong 2 cha con
Thông tin mới nhất vụ trộm đột nhập đâm tử vong 2 cha con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ việc 2 bố con bị trộm đâm tử vong xảy ra ở xã Canh Nậu (huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) đã khiến cho người dân vô cùng bàng hoàng, hoang mang.
Đừng liều lĩnh chống trả khi bị trộm đột nhập vào nhà
Đừng liều lĩnh chống trả khi bị trộm đột nhập vào nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ án mạng xảy ra tại Thạch Thất vừa rồi khiến dư luận không khỏi bàng hoàng, mọi người hãy đọc bài viết dưới đây để biết cách bảo vệ tính mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn