Bắt được nghi phạm thảm sát gia đình 4 người ở Nghệ An

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan điều tra vừa bắt giữ Vi Văn Mằn (chú tại bản Phồng) nghi phạm gây ra vụ thảm sát kinh hoàng ở Nghệ An.

Tối ngày 19/7, công an tỉnh Nghệ An đã bắt giữ Vi Văn Mằn  (thường gọi là Hai, trú tại bản Phồng) nghi phạm vụ thảm sát 4 người trong một gia đình ở bản Phồng, xã Tam hợp, huyện Tương Dương, Nghệ An.

Theo lời khai ban đầu của nghi can:  Ngày 2/7, trên đường đi từ nhà vào vườn của anh Thọ hái chanh, Mằn mâu thuẫn với chủ nhà.

Mô tả ảnh.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể anh Thọ.

“Người này dùng dao chém anh Thọ tử vong rồi tiếp tục sát hại những người còn lại”, một điều tra viên tiết lộ.

Như thông tin đã đưa trước đó, chiều 2/7, khi đi đánh cá ở khe Cát Tả, cha con anh Hoài ở xã Tam Hợp phát hiện 4 người trong một gia đình tử vong bên bờ suối. Tại hiện trường, nạn nhân Lo văn Thọ (28 tuổi, chủ nhà) chết ở chân lán của gia đình với 3 vết chém sâu ở cổ và mặt.

Cách thi thể anh Thọ hơn 50 m, tại bờ suối là thi thể bà Viêng Thị Dương (70 tuổi, mẹ anh Thọ). Bà Dương chết trong tư thế nằm sấp với vết chém ở cổ, bụng và đùi. Xuôi theo dòng suối khoảng 30 m là thi thể chị Lê Thị Yến (33 tuổi, vợ anh Thọ) nằm sấp với 3 vết chém ở cổ. Trên lưng thiếu phụ đang địu con trai 8 tháng tuổi cũng đã tử vong.

Ông Lô Văn Bình, bố nạn nhân Lô Văn Thọ là người sống sót duy nhất do ở lại bản, không đi vào khu lán trại.

Được biết anh Thọ là con duy nhất của bà Dương và ông Lo Văn Bình (70 tuổi). Mặc dù gia đình nghèo khó nhất bản nhưng anh Thọ là một người hiền lành, sống khép kín, chăm chỉ làm ăn và không có mâu thuẫn với ai.Một năm trước, anh Thọ xây dựng gia đình với chị Yến trú cùng bản. Dù chưa kết hôn nhưng thiếu phụ này đã được xem như con dâu trong nhà.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục lấy lời khai của nghi can để điều tra làm rõ vụ thảm sát kinh hoàng này.

Thảm sát ở Nghệ An: Bộ Công an tăng cường lực lượng để điều tra.
Bộ công an vừa tăng cường lực lượng của Cục Cảnh sát hình sự phối hợp cùng CA Nghệ An tích cực điều tra vụ án thảm sát 4 người dã man ở Nghệ An.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn