Bát hương đặt 2 hướng này: Gia chủ không đau ốm cũng hao tài, khánh kiệt, đó là hướng nào?

15:32, Thứ sáu 02/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy người ta kiêng đặt bát hương ở hai hướng này, cuộc sống trở nên khó khăn nên tránh.

Không đặt bát hương thẳng hướng cửa ngôi nhà

Tử vi và trong phong thủy, việc đặt bát hương vô cùng quan trọng và người ta kiêng kỵ đặt bát hương thẳng cửa ngôi nhà. Xét về thẩm mỹ khi mở cửa bước vào nhà thì sẽ không được đẹp mắt lắm. Đồng thời, xét về phong  thủy khi phạm phải sai lầm này thì trong nhà tiền bạc hao tài khó giữ lại. Đồng thời, gia chủ cũng dễ gặp phải những điều thị phi không nhưng chuyện tranh chấp không đáng có.

Chính vì vậy, khi đặt bát hương bạn nên chọn lựa chọn hợp mệnh chủ nhà nên khi kê bàn thờ đặt bát hướng cần tránh hiện tượng bát hương ngược hướng nhà kẻo làm đâu mất đó, nghèo khó bủa vây, nợ nần triền miên, càng làm càng nợ cuộc sống trở nên khó khăn đau ốm hơn rất nhiều.

Sai  lầm khi đặt bát hương

Sai lầm khi đặt bát hương

Tử vi cho biết nếu bạn đặt bát hướng cần lựa chọn hợp cung hợp mệnh của chủ nhà có như vậy mới làm cho cuộc sống của bạn trở nên thuận lợi hơn. Đồng thời, bát hương không chỉ liên quan tới tới tài lộc mà còn làm cho tình cảm giữa các thành viên trong gia đình hoặc con cái không hiếu thuận, tài vận và gia vận bị ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình bạn.

Đặt bát hương cạnh bếp nấu ăn Hỏa khí cao

Theo các chuyên gia cho biết ở khu vực bếp tạo ra hỏa sát nặng, khiến cho cuộc sống của gia chủ trở nên khó khăn trong cuộc sống nhất là với những người làm kinh doanh buôn bán thì vô cùng ế ẩm. Đồng thời, việc đặt bát hương bàn thờ ngay bên cạnh bếp nấu sẽ khiến Hỏa khí tăng cao nên sức khỏe dễ rơi vào đau ốm, giảm sút. Bên cạnh đó, khi đó, công việc gặp nhiều trắc trở, thu nhập giảm sút, tiền tiêu thì nhiều mà kiếm được nhỏ giọt. Đồng thời, nếu ở lâu dài sẽ dễ tạo ra những rạn nứt trong tình cảm giữa các thành viên trong nhà, dẫn tới mâu thuẫn ly tán cuộc sống gia chủ trở nên khó khăn

Bên cạnh đó, nếu bạn đặt bát hương cạnh bếp hỏa khí tăng khiến cho các thành viên trong gia đình trở nên xa cách dễ bực bội sinh ra cãi vã khó lòng hạnh phúc, êm ấm.

Đặt bát hương hướng này hao tài

Đặt bát hương hướng này hao tài

Những lưu ý khi đặt bàn thờ sao cho đúng phong thủy

Khi đặt bàn thờ nên chọn hướng phù hợp với tuổi gia chủ. ĐỒng thời, cần đặt ở hướng sinh khí tốt cho gia chủ và làm cho gia đình bạn trở nên sung túc viên mãn. Ngoài ra, trong bát hương đặt trên bàn thờ không nên đặt cát và không chọn bát hương làm bằng đá kẻo nặng vía khó lòng làm ăn phát đạt dễ bị đau ốm tổn thương tới cuộc sống gia đình.

Ngoài ra, khi đặt bàn thờ bạn nên chọn hướng tốt để cuộc sống gia chủ trở nên sung túc, cuộc sống sum vầy hạnh phúc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min