Bất kể nam hay nữ: Có 5 dấu hiệu này trong lòng bàn tay đều có lộc, càng già càng giàu

( PHUNUTODAY ) - Một người có những dấu hiệu này trong lòng bàn tay sẽ vô cùng giàu sang phú quý.

Hình dạng chỉ tay

8

Nếu các đường chỉ tay trên bàn tay của bạn có thể kết lại thành hình chữ M thì bạn là người giàu có, thành đạt, sở khối tài sản lớn như nhà lầu, xe hơi. Người xưa thường nói rằng người có hình dạng chỉ tay này thường là những người thông minh, tài trí hơn người, lại làm ăn gặp thời gặp thế nên sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tiền đếm không xuể, tiêu chẳng hết.

Có nhiều đường tiền bạc

Đường tiền bạc là những đường chéo xuất hiện ở gốc ngón tay đeo nhẫn. Những người sở hữu càng nhiều đường tiền bạc thì tài vận càng vượng, tiền kiếm được càng nhiều. Trong công việc, họ là người tài năng, giỏi giang, được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp nể trọng.

Người sở hữu nhiều đường tiền bạc thường là những người tài không đợi tuổi, sự nghiệp thăng tiến và thành công sớm hơn so với những người cùng tuổi. Mặt khác, người có đường chỉ tay này thường có phúc đức từ tổ tiên để lại. Đàn ông thì gặp nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ. Nếu là phụ nữ, bạn có số vượng phu, dễ cưới được người chồng giàu sang, thành đạt, có trách nhiệm với gia đình.

Bàn tay có vân lý tài

9

Trong nhân tướng học, vân lý tài nằm trên đường tình cảm. Nếu đường vân lý tài tạo thành đường song song với đường tình cảm thì đó là dấu hiệu tốt. Nó cho thấy chủ nhân là người biết quản lý tài chính rất tốt.

Người có tướng bàn tay này có thể làm trong lĩnh vực tài chính và đạt thành tựu lớn. Người này có thể dùng kiến thức, kỹ năng của mình giúp người khác lên kế hoạch quản lý tài sản. Tất nhiên, tiền bạc của họ cũng được quản lý rất tốt, không bao giờ vơi đi.

Đường chỉ tay thỏi vàng

10

Các đường chỉ tay nối lại vào nhau tạo thành hình thỏi vàng (vân Nguyên bảo) là dấu hiệu may mắn. Đó là 3 đường vân nối lại với nhau thành hình thang, trên rộng, dưới hẹp, không bị hở chỗ nào gần giống hình thỏi vàng.

Đàn ông sở hữu tướng tay này là người giỏi giang, sự nghiệp phát triển, của cải dồi dào, cuộc sống ổn định. Họ biết đầu tư đúng lúc, cất tiền đúng chỗ.

Trong khi đó, phụ nữ sở hữu tướng tay này là người biết làm chủ cuộc sống, không bị phụ thuộc vào bất cứ ai. Khi gặp được cơ hội, họ có thể vương lên mạnh mẽ, trở thành người lãnh đạo tài năng.

Đường chỉ tay chữ nhất

Lòng bàn tay của mỗi người thường có 3 đường chỉ tay chính là đường sinh mệnh, đường trí tuệ, đường tình cảm. Đường chỉ tay chữ nhất được tạo thành khi đường trí tuệ và đường tình cảm nằm chồng lên nhau tạo thành một đường duy nhất.

Người có đường chỉ tay này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ sở hữu nhiều tài năng, giàu có, thông minh, có tài lãnh đạo.

Ước tính có khoảng 10% người trên thế giới sở hữu đường chỉ tay đặc biệt này ở 1 trong 2 tay và chỉ có 3% người có cả ở hai tay.

Theo:  xevathethao.vn copy link