Tạm giữ đối tượng giết bạn nhậu, cắt bộ phận sinh dục

( PHUNUTODAY ) - Do bị ông Cầm chửi nên Tâm bực tức cộng với việc mới nhậu xong nên đã đánh chết ông Cầm và cắt bỏ bộ phận sinh dục của nạn nhân.

Ngày 19-4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành làm việc và tạm giữ hình sự đối với Trần Minh Tâm (38 tuổi, ngụ khu phố 3, phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai) có liên quan vụ thi thể người đàn ông ở nghĩa địa bị cắt bộ phận sinh dục.

Trần Minh Tâm được xác định  là nghi can liên quan đến sự việc trên sau khi đối tượng này đến cơ quan công an đầu thú vì đã đánh chết ông Trần Văn Cầm (54 tuổi, ngụ cùng khu phố).

h83

 Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh nguồn: Internet.

Tại cơ quan công an, Tâm thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, sáng ngày 17/4 Tâm cùng với một số người dân địa phương đến khu nhà tang lễ của nghĩa địa Triệu Châu (nơi ông Cầm sinh sống hàng ngày) để chơi. Tại đây, Tâm cùng một số người mua rượu về nhậu cùng với ông Cầm. Nhậu xong, Tâm về nhà nằm nghỉ được ít phút thì quay lại chỗ ông Cầm ở để tắm cho ông này. Tuy nhiên, khi Tâm yêu cầu đi tắm, ông Cầm đã chửi lại vì không muốn tắm. Thế nhưng, Tâm vẫn bế ông Cầm đi tắm. Tắm xong, Tâm thay đồ cho ông Cầm thì tiếp tục bị nạn nhân chửi tục.

Do quá bực tức, cộng với việc vừa nhậu xong, Tâm đã dùng chân đạp vào người ông Cầm. Sau đó, kéo nạn nhân vào trong khu nghĩa địa tiếp tục dùng gạch, đá đánh vào đầu khiến ông Cầm bất tỉnh. Chưa dừng lại, Tâm còn dùng mãnh kính cắt bỏ bộ phận sinh dục của ông Cầm rồi bỏ về nhà. Đến chiều cùng ngày, khi mọi người phát hiện thì ông Cầm đã tử vong.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 17/4, tại nghĩa địa Triều Châu (P.Bửu Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai), người dân phát hiện thi thể một người đàn ông nằm chết bên một ngôi mộ.

Qua xác định, công an làm rõ danh tính nạn nhân là ông Trần Văn Cầm, 54 tuổi, trú phường Bửu Hòa.

Bước đầu lực lượng khám nghiệm hiện trường xác định thời điểm ông Cầm chết cách thời điểm phát hiện không lâu bởi có nhiều vết máu vẫn còn tươi. Trên người nạn nhân có nhiều vết thương, đặc biệt bộ phận sinh dục bị cắt bỏ khỏi thi thể. Lực lượng khám nghiệm đã phải cử người đi tìm kiếm xung quanh hiện trường.

Theo người dân địa phương thì ông Cầm không có vợ con, sống trong nhà tang lễ của nghĩa trang. Một số người cho biết, nạn nhân bị tai biến từ nhiều năm nay. Hàng ngày ông sống trong nhà tang lễ với một cái giường rách nát được che bạt tạm bợ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn