Bắt khẩn cấp tên phụ xe khách hi.ếp d.âm trẻ em

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vũ quen em H. (SN 2003) trên chuyến xe khách. Tên này đã tán tỉnh, dụ dỗ nhằm thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Công an huyện Tánh Linh vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Văn Vũ (SN 1995) trú tại huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo đó, Trần Văn Vũ là phụ xe khách tuyến Phan Thiết – Tánh Linh. Trong những lần theo xe khách, Vũ đã làm quen với một hành khách tên là H. (SN 2003) trú tại xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân.

Sau những lời tán tỉnh của phụ xe, H. đã nảy sinh tình cảm với Vũ nên ngày 18/2/2016, H. đón xe khách đến bến xe Bắc Ruộng, huyện Tánh Linh để gặp Vũ. Vũ chở H. đến một nhà nghỉ ở xã Đức Tân, huyện Tánh Linh thuê phòng nghỉ. Chủ nhà nghỉ thấy H. còn quá nhỏ nên không đồng ý cho hai người thuê phòng trọ.

Bắt khẩn cấp tên phụ xe khách hiếp dâm trẻ em
 Ảnh minh họa

Sau đó Vũ chở H. đến một căn nhà hoang ở thôn 1, xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh. Tại đây Vũ đã thực hiện hành vi giao cấu đối với H. rồi mới chở H. về nhà. Về đến nhà, bà ngoại của H. thấy H. khác thường nên gặng hỏi mới biết H. vừa bị Vũ làm hại.

Ngày 19/2/2016, Công an huyện Tánh Linh nhận được đơn tố cáo của gia đình H. nên đã vào cuộc điều tra và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp với Vũ ngay sau đó.

Trước đó, chiều 9/3, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Hận (49 tuổi), ngụ thôn 2, xã Mỹ Đức, huyện Đạ Tẻh (Lâm Đồng), để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em và dâm ô trẻ em.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, từ ngày 20/10/2015 đến Tết Nguyên đán 2016, đối tượng Nguyễn Văn Hận đã dùng thủ đoạn dụ dỗ, đe dọa các em  L. T. T và em N. T. L, (SN 2004) đều là học sinh lớp 6 để thực hiện hành vi hiếp dâm tại nhà riêng. Sau mỗi lần giao cấu đối tượng này đưa cho các nạn nhân từ 10.000 – 20.000 đồng để ăn kẹo và đe dọa không được tiết lộ.

Mở rộng điều tra, cơ quan công an còn xác định có 2 nữ sinh khác, là bạn cùng lớp với em T và em L trong một lần đến nhà Hận chơi cũng bị đối tượng này ép coi cảnh y giao cấu với em L và T. Tuy nhiên, 2 nữ sinh này chưa bị Hận hiếp dâm mà một trong hai mới chỉ bị y thực hiện thành vi dâm ô.

Hành vi đồi bại của Nguyễn Văn Hận nhanh chóng bị lật tẩy.

Ngày 5/3, gia đình em L. T. T và em N. T. L đã làm đơn tố cáo hành vi hiếp dâm trẻ em của Nguyễn Văn Hận. Công an huyện Đạ Tẻh lập tức triệu tập đối tượng này để lấy lời khai, đến ngày 7/3, Nguyễn Văn Hận bị bắt giữ.

Bé sơ sinh 3 ngày tuổi bị vỡ dạ dày được cứu sống
Bé sơ sinh 3 ngày tuổi bị vỡ dạ dày được cứu sống
(Xã hội) - (Phunutoday) - Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu, Bến Tre vừa cứu sống một bé sơ sinh vị vỡ toác dạ dày hiếm gặp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link