Bật mí 6 màu son cho người trung niên đẹp, sang trọng và vô cùng quý phái

( PHUNUTODAY ) - Những người trong độ tuổi trung niên thường bị ảnh hưởng các vấn đề lão hóa của làn da đồng thời đôi môi cũng trở nên kém sắc hơn. Do đó, việc sử dụng màu son đúng sẽ giúp vẻ ngoài chị em trông rạng rỡ và trẻ trung hơn.

Chọn được một màu son phù hợp sẽ có thể giúp chị em ăn gian được tuổi tác và trở nên trẻ trung hơn rất nhiều. Các chuyên gia thường khuyến khích chị em trung niên nên chọn những màu thiên về tone trầm, không quá rực rỡ và chói lóa. Dưới đây là một số màu son phù hợp với chị em tuổi trung niên mà bạn có thể tham khảo:

1. Màu đỏ trầm

mau-son-cho-nguoi-trung-nien-2

Màu son đầu tiên các chị em trung niên có thể lựa chọn đó chính là màu đỏ trầm. Đây là một trong những màu cổ điển nhưng lại không hề lỗi mốt và phù hợp với bất kỳ độ tuổi. Màu son này sẽ vừa toát lên vẻ tươi tắn nhưng không kém phần quý phái, sang trọng cho những chị em trung niên.

Bên cạnh đó, nó cũng không quá rực rỡ và không chói lóa, giúp hạn chế sự chú ý của người khác vào các nếp nhăn trên gương mặt lẫn khóe miệng của chị em. Khi chọn màu son này, chị em nên nhớ kết hợp với kiểu tóc lẫn trang phục sao cho phù hợp. Bạn có thể để tóc búi ngang hoặc xõa tự nhiên cùng với trang phục có màu trung tính, nhã nhặn để tạo nên nét quyến rũ, trưởng thành, thu hút mọi ánh nhìn và từ đó tạo nên dấu ấn riêng biệt với những người xung quanh.

2. Màu hồng nâu

mau-son-cho-nguoi-trung-nien-3

Hồng nâu cũng là một trong những màu mà những chị em trung niên không nên bỏ qua. Những chị em yêu thích gam màu hồng nhưng lại e dè về vấn đề tuổi tác thì rất hợp đối với màu son này. Hồng nâu là sự kết hợp giữa gam nâu đất và gam hồng mang đến màu sắc trầm ấm, giúp chị em trung niên trông dịu dàng và thanh lịch hơn. Khi dùng tone màu này, bạn nên kết hợp với những trang phục có màu sáng để tôn lên vẻ ngoài chững chạc và tinh tế hơn.

3. Màu đỏ gạch

mau-son-cho-nguoi-trung-nien-4

Nhắc đến màu son cho người trung niên đang hot nhất thời gian gần đây thì phải kể đến màu đỏ gạch. Dù là yêu thích phong cách quyến rũ hoặc thanh lịch thì đỏ gạch đều có thể phù hợp. Đặc biệt, đây cũng là màu không kén da nên chị em có thể thoải mái sử dụng để gương mặt trông nổi bật. 

4. Màu cam đất

mau-son-cho-nguoi-trung-nien-5

Nếu muốn ăn gian tuổi tác thì đây sẽ là màu son lý tưởng nhất dành cho bạn. Cam đất là gam màu trung tính, không quá trầm cũng không quá sáng. Khi tô lên môi, son sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên trẻ trung và nổi bật hơn nhưng không làm mất đi vẻ thanh lịch vốn có. Chính vì thế, gam màu này được rất nhiều chị em tuổi trung niên ưa chuộng.

5. Màu nude

mau-son-cho-nguoi-trung-nien-6

Son màu nude cũng rất phù hợp đối với những chị em từ tuổi 35 trở đi. Màu son cho người trung niên này có tone khá tương đồng với màu môi nên khi tô lên trông gương mặt sẽ nhẹ nhàng và tự nhiên hơn. Đối với màu nude, bạn có thể lựa chọn màu nude với sắc hồng hoặc cam để gương mặt trở nên thu hút hơn. Tuy nhiên, khi chọn màu nude, chị em cần xác định tone màu da của mình để tránh chọn nhầm màu khiến gương mặt quá nhợt nhạt, thiếu sức sống.

6. Màu cam san hô

Màu son cho người trung niên cuối cùng mà bạn có thể tham khảo đó là màu cam san hô. Với đặc điểm không quá nổi bật, pha chút hồng đỏ, cam san hô tạo nên độ sang trọng vô cùng và đồng thời giúp chị em trông trẻ trung, ăn gian tuổi. Đặc biệt, màu cam san hô cũng phù hợp và được rất nhiều phụ nữ Á đông sử dụng nên chị em không cần phải đắn đo nhiều khi chọn tone son này.

Theo:  xevathethao.vn copy link