H'Hen Niê có thể "cân đẹp" mọi layout make up, màu son "khó nhằn" cũng không thể dìm nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Với tông trang điểm này, H'Hen Niê trông vô cùng hút mắt, thành công ghi điểm trong mắt các fan sắc đẹp.

Mới đây, H'Hen Niê đã chọn layout make up sắc sảo và điểm nhấn chính là màu son đỏ mịn. Với tông trang điểm này, H'Hen Niê trông vô cùng hút mắt, thành công ghi điểm trong mắt các fan sắc đẹp.

Empty

H'Hen Niê đẹp khó cưỡng khi son màu đỏ thắm. 

Empty

Khoảnh khắc chụp cận mặt nàng Hậu được fan hết lời tán thưởng. 

H'Hen Niê còn chinh phục người hâm mộ khi áp dụng kiểu trang điểm tông nude. Khoe ảnh thay đổi tông make up cho hai buổi chụp khác nhau, H'Hen Niê chứng minh gương mặt có khả năng "cân đẹp" mọi layout trang điểm khác nhau.

Empty

Dù là với kiểu make up nào, H'Hen Niê cũng vô cùng xinh đẹp. 

Empty

Gương mặt của người đẹp không "ngán" bất kỳ layout nào. 

Có thể nói, H'Hen Niê là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu gương mặt "ăn" phấn son nhất nhì Vbiz. Cô phù hợp với mọi tông make up. Cũng nhờ đó mà cô có thể biến hóa hình ảnh đa dạng, không nhàm chán.

Empty

Người đẹp từng biến hóa với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. 

Empty

Không kén chọn phấn son là một lợi thế của H'Hen Niê. 

Empty

Những layout kén mặt nhất cũng đều được H'Hen Niê chinh phục thành công.

Nhìn nhận được lợi thế gương mặt của H'Hen Niê, các nhà thiết kế hàng đầu luôn chọn cô cho vị trí vedette, first face...

Empty

H'Hen Niê là gương mặt được các nhà thiết kế, nhãn hàng săn đón. 

Empty

Dẫu 1 tháng đảm nhận vị trí vedette tận 5 show, H'Hen Niê vẫn không khiến khán giả hâm mộ nhàm chán, vì mỗi show cô lại cho thấy một màu sắc khác nhau như "tắc kè hoa". 

Empty

H'Hen Niê tiếp tục đảm nhận vai trò vedette trong show diễn tối 3/12 .

Empty

Thần thái "đỉnh của chóp" cùng những bước catwalk thần sầu giúp nàng Hậu thu hút mọi ánh nhìn.

Từ sau thành tích top 5 Miss Universe, người đẹp này đã khiến khán giả hâm mộ quê nhà phải thay đổi quan niệm về cái đẹp. Vẻ đẹp của nàng Hậu này cũng ngày càng thăng hạng qua thời gian khiến khán giả hâm mộ mê mệt không lối thoát.

Sự nổi tiếng mà H'Hen Niê có được ngày hôm nay cũng đều nhờ vào việc cô biết khai thác thế mạnh của mình. Có thể, H'Hen Niê không phải là nàng Hậu sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng nhưng cô lại là nàng Hậu biết cách tôn vinh nét đẹp vốn có của bản thân.

Một lần nữa phải công nhận rằng, H'Hen Niê là nàng Hậu vô cùng đặc biệt. Từng nhận phải khen chê trái chiều, nay cô lại là "Hoa hậu quốc dân" trong lòng người hâm mộ. Gương mặt "ăn" phấn son của H'Hen Niê cũng như phong độ mà nàng Hậu này giữ được sau ngần ấy năm là niềm mơ ước của rất nhiều người đẹp.

Theo:  xevathethao.vn copy link