Khả Ngân gợi ý loạt công thức diện đồ màu nổi để vẻ ngoài không trở nên "sến sẩm"

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết cách diện trang phục màu nổi thật đẹp mắt, các nàng hãy học hỏi những gợi ý mix đồ từ Khả Ngân.

Các nàng không nên chỉ giới hạn phong cách trong những set đồ màu trung tính mà đôi khi nên đổi gu thời trang với nhiều màu sắc khác nhau. Chỉ cần khéo léo khi kết hợp, để vẻ ngoài không trở nên "sến sẩm". Và muốn biết cách diện trang phục màu nổi thật đẹp mắt, các nàng hãy học hỏi những gợi ý mix đồ từ Khả Ngân.

Empty

Kết hợp áo sơ mi màu hồng với quần jeans đen, Khả Ngân có được set trang phục hài hòa nhưng vẫn rất nổi bật. Cô mix cùng sandal cao gót, quai ngang. Nhờ vậy, tổng thể vóc dáng có sự cao ráo, đồng thời ghi điểm thanh lịch, thời thượng.

Empty

Quần màu nổi tuy không dễ phối đồ nhưng cô nàng đã khéo léo kết hợp mẫu quần ống rộng màu hồng đậm với áo thun trắng. Công thức này mang tới sự trẻ trung cho người mặc. 

Empty

Mẫu áo sơ mi màu xanh lá đậm không khó mặc. Khả Ngân chỉ đơn giản là kết hợp chiếc áo cùng quần jeans ống đứng, rồi đi sneaker trắng, vậy là hoàn thiện được tổng thể outfit sành điệu.

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc, phối màu tươi tắn sẽ giúp set trang phục thêm nổi bật. Có thể tháy, sơ mi và quần jeans là sự kết hợp lý tưởng, giúp bạn mặc đẹp mà chẳng cần suy nghĩ nhiều. Thao tác sơ vin nửa vạt giúp hack dáng vô cùng. 

Empty

Khả Ngân gợi ý công thức thú vị cho những chuyến đi biển, đó là áo sơ mi màu nổi layer bên ngoài bikini. Nữ diễn viên còn khéo léo tô điểm một chiếc dây chuyền vàng, để tăng độ long lanh và sành điệu cho tổng thể. 

Empty

Trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ là combo áo crop top kết hợp với quần thể thao, mang tông màu hồng fuchsia của Khả Ngân. Các nàng có thể áp dụng công thức này cho những buổi dạo phố cuối tuần.

Empty

Khi đi du lịch, chị em rất nên chọn những món đồ mang tông màu rực rỡ, để giúp phong cách thêm nổi bật. Khả Ngân đã kết hợp chân váy màu hồng với áo crop top trắng. Nhờ vậy, nữ diễn viên có được vẻ ngoài nữ tính, bay bổng mà vẫn thời thượng.

Empty

Nữ tính nhưng vẫn đầy ấn tượng là công thức áo trắng kết hợp với cardigan màu xanh đậm của Khả Ngân. Combo này đã rất nổi bật nên các nàng có thể mix cùng quần ống rộng tối giản, quần jeans hay chân váy là ổn áp.

Empty

Khả Ngân mách nàng cách diện combo áo lửng kết hợp với chân váy trắng, giày hai tông màu. Set đồ cho hiệu quả hack tuổi tốt, và giúp người diện "ăn gian" chiều cao. Cách mix đồ này còn rất dễ áp dụng, phù hợp với những buổi đi cà phê cuối tuần, hoặc hẹn hò buổi tối lãng mạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link