Bật mí cách cải thiện vóc dáng quá gầy gò cho chị em nhờ vào mật ong

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều công thức pha chế mật ong khác nhau giúp thay đổi khẩu vị mỗi ngày.

Tác dụng tăng cân từ mật ong

Chất béo và đường cần thiết cho cơ thể, trong đó đường rất cần thiết cho nhu cầu năng lượng ngắn và ở cường độ cao. Khi tập thể dục, cơ thể sẽ sử dụng lượng đường lưu trữ trong cơ bắp cung cấp cho các hoạt động trong cơ thể.

Với những cô nàng có thân hình cò hương, việc áp dụng tăng cân bằng mật ong cung cấp cho cơ thể một lượng đường lớn dễ phân hủy và hấp thụ để tăng trọng lượng.

matong

Ngoài ra, mỗi muỗng mật ong chứa trong nó 17,3g carbohydrate, tương đương với định mức năng lượng của các vận động viên, bạn có thể yên tâm rằng sử dụng mật ong giúp tăng cân an toàn nhanh chóng.

Mật ong có vị ngọt tự nhiên mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Với hàm lượng đường cao cùng vitamin A, D, E, các enzym quý… mật ong được đánh giá là thực phẩm bổ dưỡng. Khi uống buổi sáng giúp tăng cân hiệu quả mà còn tốt cho dạ dày.

Mật ong là một dạng năng lượng tuyệt vời giúp tăng cường hiệu suất luyện tập, duy trì mức độ đường trong máu. Đây là cách tăng cân đơn giản mà hiệu quả để tăng trọng lượng cơ thể.

Cách uống mật ong vào buổi sáng giúp tăng cân

Mật ong và sữa tươi

Loại đồ uống này khá quen thuộc, các bạn có thể uống mỗi sáng để cải thiện vóc dáng. Sữa cung cấp thêm protein để xây dựng cơ bắp chắc khỏe kết hợp với mật ong sẽ có hiệu quả tăng cân gấp đôi.

matong 4

Mật ong, trứng gà và chanh

- Lấy 2 lòng đỏ trứng gà còn tươi, cho vào 50 ml mật ong nguyên chất, đánh thật kỹ cho hòa quyện đều vào nhau.

- Đổ thêm 50 ml nước sôi già đánh đều, để một lúc cho còn hơi ấm (khoảng 40 độ C), lấy nửa quả chanh vắt lấy nước, bỏ hột cho vào khuấy cùng rồi uống.

Mật ong và trứng gà

Kết hợp trứng gà và chanh khi uống mật ong vào buổi sáng giúp tăng cân là tốt nhất, có thể ăn cùng một chút bánh mì hoặc bánh ngọt. Kết hợp hai nguyên liệu này có thể tạo thành công thức dinh dưỡng giúp tăng cân nhanh chóng cho người có thể trạng gầy yếu. Dùng lòng đỏ trứng gà đánh tan với mật ong rồi hấp lên thành bánh để ăn sáng.

matong2

Trứng gà, mật ong và gừng

Đục 1 lỗ nhỏ trên quả trứng, cho chảy hết phần lòng trứng ra ngoài sau đó giữ lại phần lòng đỏ trong chén. 

Sau đó bạn cho 2 muỗng mật ong vào rồi đánh đều hỗn hợp này lên. Đập dập một ít gừng vắt nước bỏ vào, hoặc bỏ luôn xát gừng vào. Sau khi đã hoàn thành bước chuẩn bị, đem hỗn hợp này chưng cách thủy để ăn sáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link