Đã hơn 30 tuổi nhưng Yoona vẫn "lấn át" hoàn toàn khi đọ sắc cùng đàn em, đến Jisoo BLACKPINK cũng lép vế

( PHUNUTODAY ) - Yoona khi chung khung hình với các mỹ nhân khác chưa bao giờ lép vế, thậm chí là hơn nhiều tuổi.

Nhắc đến các mỹ nhân sở hữu nhan sắc hàng đầu xứ Hàn, không thể không kể đến Yoona. Nhan sắc đỉnh cao của Yoona khi chung khung hình với các mỹ nhân đình đám khác ở xứ Hàn chưa bao giờ thua kém, dù đó là đàn em hơn kém 14 tuổi.

Empty

Xuất hiện tại show diễn mới đây, Yoona cắt tóc mái bằng tái hiện giao diện hồi mới vào nghề. Cô đã có màn đọ sắc với đàn em Jang Won Young hơn kém nhau tới 14 tuổi. 2 nàng  tạo nên khung hình đẹp bất phân thắng bại. Nếu như Won Young toát ra nét năng động, thời thượng đúng lứa tuổi Gen Z thì Yoona lại cho thấy sự dịu dàng, nền nã. 

Empty

Trên sân khấu MBC Gayo Daejun 2021 vào cuối năm ngoái, Yoona cũng từng có màn đọ sắc với đàn em kém mình 10 tuổi Karina (aespa). Yoona lúc đó đảm nhiệm vai trò MC, diện váy trắng bồng bềnh xinh như công chúa. Còn Karina với concept cá tính hơi hướng đồ họa, đối lập hoàn toàn với đàn chị. 

Empty

Ngay cả Yuna (ITZY) kém 13 tuổi, Yoona khi chung khung hình vẫn rất tỏa sáng. Cùng chọn tông hồng làm điểm nhấn nhưng Yoona với sắc hồng nhẹ nhàng toát lên vẻ yêu kiều, mềm mại. 

Empty

Khung hình suốt bao năm qua vẫn gây tranh cãi chính là đây, cuộc đọ sắc giữa 2 biểu tượng sắc đẹp: Yoona và Jisoo với khoảng cách 5 tuổi. Dù Yoona hơn tuổi Jisoo nhưng đàn chị lại chọn ăn vận và làm tóc nhí nhảnh, đáng yêu. Trong khi đó, Jisoo mặc đồ trung tính khá nền nã và hiền hòa.

Empty

So kè nhan sắc với nhân vật có làn da trắng bật tông trong Kpop - Daehyun (TWICE), Yoona vẫn không hề lép vế. 

Empty

Đọ sắc với Sulli kém mình 6 tuổi, Yoona khoe ra gương mặt phúng phính dễ thương. Mái tóc đen ngang vai được cho là rất hợp với gương mặt Yoona

Empty

Đến cả mỹ nhân đẹp xuất thần như Irene dù kém Yoona chỉ 1 tuổi cũng không thể làm lu mờ cô nàng. 

Có thể nói, dù đã hơn 10 năm nhưng nhan sắc của Yoona chưa từng một lần gây thất vọng. Nhất là làn da trắng sáng mịn màng của Yoona dù là mới đôi mươi hay nay đã ngoài 30 vẫn luôn trắng sáng mịn màng. Được biết, Yoona đều duy trì đều đặn và rất khoa học để giữ được vóc dáng cân đối cùng làn da mịn màng. Cô không ăn tất cả những thực phẩm có hại cho làn da như đồ ăn nhanh, đồ ăn nhiều giàu mỡ, thực phẩm nhiều đường... Cô nàng chú trọng chăm sóc da từ những bước nhỏ nhặt nhất. 

Luôn nhớ tạo bọt cho sữa rửa mặt trước khi áp lên da

Nếu sữa rửa mặt được thoa trực tiếp lên mặt mà không tạo bọt kỹ, nó sẽ làm hỏng hàng rào bảo vệ của da, về lâu dài sẽ hình thành các nếp nhăn, khiến da dễ bị mất nước, lỗ chân lông to và dễ bít tắc.

1563937819-293-sap-u30-van-la-nu-than-yoona-khong-he-tuan-theo-phuong-phap-cham-soc-da-10-buoc-hnsro-1563870361-width900height1309

Yoona sẽ chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, và cô luôn tạo bọt mịn trước khi áp lên da để làm sạch. Lớp bọt mịn sẽ nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, giảm thiểu tổn thương da.

Luôn mang theo xịt khoáng bên người

Trong các chương trình gameshow, bạn có thể thấy Yoona thường xuyên sử dụng xịt khoáng để dưỡng ẩm. Công việc bận rộn khiến da bị mất nước, tiết nhiều dầu và luôn trong trạng thái nhờn dính. Cách sơ cứu kịp thời nhất là sử dụng bình xịt dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm cho làn da mọi lúc mọi nơi.

Yoona luôn có "kỹ nghệ" uống nước 

Yoona uống khoảng hai cốc nước vào buổi sáng để bổ sung lượng nước cần thiết. Trước khi ăn, cô cũng uống hai cốc nước để tạo cảm giác sảng khoái cho dạ dày, uống nước trước khi ăn cũng tạo cảm giác no nhanh.

Theo:  xevathethao.vn copy link