Bật mí cách giảm 3kg trong vòng một tuần với mật ong

( PHUNUTODAY ) - Mật ong ngoài là một nguyên liệu làm đẹp, nguyên liệu để chế biến thức ăn còn có thể giảm cân cũng rất hiệu quả.

Mật ong có chứa vitamin, khoáng chất và axit amino có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol. Lượng đường trong mật ong không gây béo, chứa ít calo, nạp vào cơ thể giúp cơ thể giúp no lâu và không cảm thấy đói. 

Uống mật ong đúng cách để giảm cân an toàn, hiệu quả

1. Cách giảm cân bằng mật ong và chanh

Mật ong và chanh tươi vừa giảm cân giúp bạn nâng cao sức đề kháng, hạ huyết áp, tinh thần minh mẫn cũng có tác dụng trong việc giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Mỗi sáng uống một ly nước ấm chanh và mật ong giúp cơ thể sảng khoái.

matonggiamcan1

Cách thực hiện:

- Vắt 1/2 trái chanh, cho thêm 3 thìa mật ong cùng nước ấm khuấy đều và thưởng thức.

- Việc uống hỗn hợp này sẽ giúp làm sạch đường ruột và giảm mỡ bụng.

2. Cách giảm cân bằng mật ong và bưởi

Bưởi có vị chua, thanh mát, chứa nhiều axit, các vitamin của bưởi sẽ giúp hệ tiêu hóa và quá trình trao đổi chất của cơ thể hoạt động tốt hơn. Trà bưởi mật ong giúp đốt cháy mỡ thừa và mang đến vòng 2 thon gọn và săn chắc hơn.

matonggiamcan2

Cách thực hiện:

- Vỏ bưởi thái chỉ sợi dài chừng 3 cm rồi ngâm vào nước muối khoảng 1 giờ sau đó vớt ra, rửa sạch, đem cho vào nồi nước đun trong 10 phút.

- Cho vỏ bưởi và tép bưởi vào nồi, thêm đường phèn, 1 thìa muối và 1 chén nước, đun sôi trong vòng 1 giờ.

- Sau đó trà ra cốc, thêm 2-3 thìa mật ong vào khuấy đều và thưởng thức. Vị trà chua thanh và dễ uống.

3. Uống mật ong đúng cách để giảm cân cùng gừng

Gừng có tính ấm, có chất gingerol có khả năng hạn tích tụ mỡ. Bên cạnh đó, gừng còn có tác dụng đào thải độc tố và tạo điều kiện cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

matonggiamcan3

Cách thực hiện:

- Gừng giã nhỏ, bỏ vào chén, đổ nước vừa đun sôi vào chén và hãm nước một lúc.

- Thêm 2-3 muỗng mật ong vào khuấy đều và thưởng thức.

4. Cách giảm cân bằng mật ong và sữa chua không đường

Sữa chua ít đường hoặc không đường có các vi khuẩn tốt thân thiện với hệ tiêu hóa nên rất tốt cho con người. Ngoài ra sữa chua không đường chứa nhiều protein, glucid, lipid, canxi và vitamin. Không muốn đau dạ dày ăn kèm mật ong với sữa chua không đường vừa tốt cho hệ tiêu hóa, lợi tiểu và giúp giảm cân.

Lưu ý:

- Tong thành phần của mật ong chứa rất nhiều loại đường, nếu glucose và fluctose có thể hấp thụ vào trong máu thì các loại đường khác lại không thể được hấp thụ và chuyển hóa dẫn đến làm gia tăng lượng đường trong máu. 

- Người bị huyết áp thấp: mật ong chứa chất acetylcholine – một chất làm giảm huyết áp. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link