7 thức uống nên uống trước khi ngủ để đốt cháy mỡ bụng trong đêm, toàn loại rẻ tiền, chợ nào cũng bán

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên sử dụng các loại đồ uống này sẽ mang lại hiệu quả tốt cho quá trình giảm cân, giảm mỡ bụng của bạn.

Nước ép dưa chuột

Các thực phẩm ít calo, nhiều nước có lợi cho việc giảm cân. Dưa chuột là một trong số đó. Trong một quả dưa chuột (khoảng 52g) chỉ có 8 calo, 0,1g chất béo những rất nhiều chất xơ và nước. Nước ép hoặc sinh tố dưa chuột có thể giúp ích cho người đang cần ăn kiêng giảm cân. Nó có thể thúc đẩy sự trao đổi chất và đốt cháy calo, duy trì cảm giác no lâu, giúp hạn chế việc ăn đêm.

Ngoài ra, dưa chuột còn chung cấp các chất chống oxy hóa, có tác dụng làm đẹp da, phòng ngừa bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường...

Nước gừng

do-uong-giam-mo-bung-01

Gừng chứa hoạt chất gingerol giúp tăng nồng độ pH trong dạ dày, giúp điều chỉnh lượng đường và nồng độ cholesterol trong máu, giúp giảm cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, nước gừng còn thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, hỗ trợ ức chế hormone vỗ béo, giảm lượng mỡ thừa ở bụng.

Nước gừng có vị cay, hơi hăng nên bạn có thể kết hợp với chanh, mật ong, sả, nước lọc. Đây là những thành phần có đặc tính chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch rất tốt cho cơ thể.

Nước ép bưởi

Bưởi có vị chua ngọt, tác dụng lưu thông khí huyết, nhuận phế, thanh tràng, bổ huyết kiện tỳ, phòng ngừa tắc đông mạch não, giảm cân.

Cac chuyên gia dinh dưỡng cho biết nếu liên tực ăn ngửa quả bưởi hay uống nước ép bưởi trong 12 tuần, bạn có thể giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra, bưởi còn chứa nhiều vitamin C, giúp nuôi dưỡng làn da.

Nước chanh

do-uong-giam-mo-bung-02

Nước chanh chứa nhiều vitamin C, hỗ trợ đốt cháy chất béo ở cấp độ tế bào, giảm mỡ bụng và hạn chế tăng cân trở lại. Theo một nghiên cứu được tăng tải trên trang Nutrition và and Metabolism, vitamin C giúp cơ thể phân hủy chất béo khi vận động.

Uống một cốc nước chanh vào buổi tối trước khi ngủ còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, thư giãn tinh thần, giảm đầy hơi, cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Nước lọc

Nước lọc là loại đồ uống không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Nó còn có tác động tích cực tới việc giảm cân. Cơ thể cần được cung cấp đủ nước để có cảm giác no lâu, hạn chế hấp thụ và tăng cường đốt cháy calo. Uống nước ấm có thể đẩy nhanah quá trình đốt cháy calo kể cả khi cơ thể ở trạng thái nghỉ ngơi.

Nước ép rau mùi hoặc rau mùi tây

do-uong-giam-mo-bung-03

Rau mùi và rau mùi tây đều có giá trị dinh dưỡng cao. Nó chứa các vitamin, khoáng chất, các chất chống oxy hóa có lợi cho hoạt động tiêu hóa. Uống một cốc nước ép rau mùi vào buổi tối trước khi đi ngủ giúp hoạt động của các cơ quan diễn ra trơn tru, việc đốt cháy chất béo đạt hiệu quả cao hơn.

Nước mật ong

Mật ong chứa tryptophan - một loại hormone giúp cơ thể thư giãn và tạo ra tín hiệu đã đến giờ đi ngủ. Sử dụng mật ong trước giờ đi ngủ giúp chúng ta ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Đặc biệt, nó còn giúp cơ thể đốt cháy chất béo nhanh hơn.

Lưu ý, khi sử dụng các loại đồ uống này, nên uống trước khi ngủ ít nhất 30 phút. Với những loại nước có chứa axit như chanh, bưởi nên đánh răng sau khi uống 30 phút để tránh làm mòn men răng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link