Bật mí cách lấy mật khẩu Wifi ở bất cứ đâu

( PHUNUTODAY ) - Khi đến một nơi nào đó, bạn cần dùng Internet nhưng không biết mật khẩu Wifi, hãy làm theo cách này.

Cách lấy mật khẩu WiFi nhà hàng xóm bằng Wifi Master Key

Wife Master Key là ứng dụng giúp kết nối với các mạng WiFi xung quanh hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ cả các dòng điện thoại Android và iPhone/iPad. Bạn tải về, mở ứng dụng lên sẽ thấy ngay được rất nhiều mạng Wifi mà chỉ cần 1 chạm là có thể kết nối được, không cần nhập mật khẩu.

 Cách dùng Wifi Master Key lấy mật khẩu Wifi trên Android

+ Đâu tiên, bạn mở ứng dụng lên, bật Wifi để quét các mạng WiFi có xung quanh.

+ Mở thêm 3G/4G (khoảng 20-30kb) để tải mật khẩu Wifi đã được chia sẻ về.

+ Bạn nhấn "Nhận thêm Wifi miễn phí" sẽ thấy những mạng Wifi có chữ "Kết nối miễn phí" tương ứng bên cạnh.

+ Sau đó chỉ cần chọn kết nối mà không cần mật khẩu.

wifi
wifi1
wifi2

Khi điện thoại thông báo kết nối thành công là được. Bạn có thể thoải mái sử dụng thoải mái như Wifi nhà mình. Không phải là ứng dụng giúp hack ra được mật khẩu Wifi, là cách lấy mật khẩu Wifi nhà hàng xóm như mọi người vẫn nghĩ. Tuy nhiên theo thống kê của Wifi Master Key, ứng dụng đã có mật khẩu của hơn 400 triệu điểm phát Wifi tại 223 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ở các thành phố lớn của Việt Nam thì gần như nơi nào bạn cũng có thể dùng Wifi Master Key kết nối được ít nhất một Wifi miễn phí.

Cách lấy mật khẩu WiFi ở bất cứ đâu bằng Facebook

Có thể rất nhiều người sử dụng Facebook hàng ngày không để ý ứng dụng Facebook có một chức năng rất hữu ích là tìm Wifi. Để sử dụng, bạn mở ứng dụng Facebook rồi chọn "Menu”"> "Xem thêm”"> "Tìm Wifi".

wfi3

Điện thoại sẽ hiển thị được những mạng Wifi mở miễn phí ở gần bạn nhất.

Hoặc khi bạn có việc cần sử dụng đến Wifi mà những cách trên đều không giúp bạn kết nối được. Bạn có thể thử đến những nơi như các trường học, thư viện, bến xe, công viên, xe bus,… hay các cửa hàng như Circle K, Lotteria, KFC,… chắc chắn sẽ có thể bắt sóng Wifi miễn phí để sử dụng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link