Bật mí cho nàng những set đồ mùa thu có màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch và duyên dáng

15:28, Chủ nhật 09/10/2022

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên diện set đồ nào trong những ngày mùa thu se lạnh thì hãy tham khảo những set đồ dưới đây nhé.

Mùa thu đến, ắt hẳn các bạn gái sẽ phải nói lời tạm biệt với đồ mát mẻ và thay bằng những bộ đồ dài tay. Mặc đẹp vào mua thu thực ra không hề khó. Trong trường hợp không tự tin lắm vào khả năng mix & match của bản thân, các quý bạn có thể tham khảo một số cách mix đồ tuyệt xinh dưới đây.

Empty

Thanh Hằng chẳng bao giờ khiến dân tình thất vọng với gu thời trang của mình. Nữ diễn viên "Mẹ chồng" phối áo sơ mi trắng cùng áo blazer nâu và quần đen tuy đơn giản nhưng vẫn rất sang xịn.

Empty

Công thức mix & match này của Yến Nhi rất phù hợp đối với các nàng theo đuổi phong cách nữ tính, điệu đà. 

Empty

Vào những ngày mùa thu, chị em có thể học tập Sam diện một chiếc áo len tăm cộc tay cùng quần ống rộng.

Empty

Jun Vũ khoe dáng nuột nà khi diện áo sơ mi với quần short màu be cực sang. Dù không sở hữu chiều cao quá lý tưởng nhưng set đồ này giúp cô nàng cao hơn thấy rõ.

Empty

Thời tiết chưa lạnh lắm thì bạn gái không cần thiết phải diện những món đồ dày cộp. Bạn nên diện bộ trang phục đơn giản như áo sơ mi, chân váy chữ A.

Empty

Sơ mi và váy chữ A đều là những item kinh điển trong ngành thời trang. Cả hai đều được cắt may đơn giản và thanh lịch với những đường nét gọn gàng và uyển chuyển, dễ dàng làm nổi bật khí chất thanh lịch và trang trọng của người mặc. Sơ mi và chân váy chữ A là những item có vẻ đơn giản và nhàm chán nhưng thực tế, bộ đồ này làm toát lên vẻ đẹp sang chảnh mà bạn gái hướng đến.

Empty

Khi chiếc áo sơ mi trắng với vẻ đẹp thuần khiết tự nhiên kết hợp với chân váy chữ A sắc nét cũng là sự lựa chọn của nhiều bạn gái. Việc diện áo sơ mi trắng có vẻ nhàm chán. Vì vậy, bạn gái đã mix chiếc áo này với một chiếc khăn vàng, tiệp màu với váy và giày cao gót.

Empty

Nếu bạn không thích chân váy mà muốn tìm kiếm một set đồ giảm tuổi thì đừng bỏ qua set đồ với quần ống côn, áo ba lỗ và áo phông thời trang.

Empty

Cây đồ "all black" của Khánh Linh không hề trông nặng nề mà ngược lại, còn giúp cô nàng cộng vài điểm sang chảnh, thời thượng mới hay.

Empty

Cùng diện đồ đen nguyên cây giống Khánh Linh nhưng Thiều Bảo Trâm lại chọn cho mình chiếc váy lệch vai vô cùng quyến rũ. Tất nhiên, để set đồ thêm hoàn chỉnh thì một đôi giày cao gót tôn dáng là phụ kiện chuẩn không cần bàn.

Empty

Cứ chưng diện theo Amee kết hợp cardigan dáng lửng với quần jeans ống rộng thì chẳng trượt điểm trendy nào. Xịn hơn thì bạn có thể thêm thắt phụ kiện túi tắm để trông càng nịnh mắt hơn.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh