Mùa Thu Đông năm nay chị em khỏi lo nhạt nhòa nếu sắm đủ 5 items "chất chơi" này

( PHUNUTODAY ) - Diện những món đồ này đi chơi lễ 20/10 hay đi chơi cuối tuần thì đảm bảo sang xịn vô cùng.

Tháng 10 đã đến, đánh dấu mùa mới sắp sang, các chị em hiện đang rất rục rịch làm mới lại tủ đồ, chuẩn bị cho mùa thu đông sắp tới. Các nàng sẽ đồng loạt tân trang bản thân, làm mới giao diện, xúng xính khoác lên mình những bộ cánh sang xịn nhất. Dưới đây là 5 món trang phục đáng sắm nhất thu đông năm nay, giúp nâng cấp vẻ ngoài cực đỉnh.

Áo da dáng lửng

Item này được biết tấu trở nên thời thượng và tôn dáng hơn rất nhiều. Kiểu áo khoác da được ưa chuộng năm nay có độ dài lửng - ngang cạp quần. Phom dáng của nó cũng mềm mại, thoải mái thiên hướng casual dễ mặc và dễ ứng dụng hơn. Các cô nàng gái Hàn hiện đang tích cực lăng xê mẫu áo da này, dù phối với quần hay váy đều đẹp. 

1

Chân váy dài ôm sát

Thu đông năm nay, mẫu chân váy dài ôm sát mang phong cách trẻ trung, cá tính mới là sự ưu tiên của các cô nàng sành điệu. Hot hit nhất phải kể đến những thiết kế chân váy sau: chân váy chất liệu thô/ gió bo chun ở gấu, chân váy lụa ôm sát... Điểm chung của chúng là kiểu dáng ôm sát giúp tôn lên thân hình người mặc.

2

Áo len mỏng ôm sát

Áo len mỏng vẫn luôn là món đồ được chị em cực kì ưu ái mỗi dịp giao mùa khi thời tiết se lạnh. Thu Đông năm nay, mẫu áo len mỏng phom dáng ôm sát đang lên ngôi thấy rõ. Kiểu áo này có cổ polo với 1 hàng cúc chính giữa, trong đó để mở cúc phía trên và phía dưới giúp người mặc khoe được vóc dáng xinh xắn, tạo cảm giác phóng khoáng năng động.

4

Gile vest

Gile vest hứa hẹn sẽ thay thế áo gilet len năm ngoái, trở thành ''must have" item của các quý cô trong Thu Đông này. Thiết kế cổ V giúp cho người diện nhìn sành điệu và thêm phần quyến rũ. 2 kiểu phối đồ với gile vest phổ biến nhất là mặc theo set: gile - quần ống suông cùng tông.

5

Phối áo vest gile + quần jeans an toàn mà không hề nhạt nhòa, outfit của bạn sẽ trông vô cùng phóng khoáng và năng động. Chỉ cần mix thêm vài phụ kiện đi kèm như túi xách, mắt kính hay vòng cổ là đã có ngay một set đồ xịn mịn không kém các nàng mẫu đình đám rồi đó. Nếu chưa tìm được kiểu quần jeans phù hợp để phối với áo vest gile, bạn có thể tham khảo ngay các gợi ý dưới đây.

Quần kaki túi hộp 

Thoải mái và khỏe khoắn hơn hẳn các item phía trên chính là quần kaki túi hộp được lấy cảm hứng từ cargo pants làm mưa làm gió bên trời Âu thời gian qua. Kiểu quần này khi về đến châu Á được biến tấu, độ rộng và dài của quần đã được tiết chế lại, do đó nét hầm hồ đã giảm bớt, thay vào đó là vẻ năng động sporty.

6
Theo:  xevathethao.vn copy link