Bật mí nàng vai ngang diện trang phục duyên dáng trong mùa thu

19:30, Thứ năm 22/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với một vài lưu ý nho nhỏ sẽ giúp các nàng giấu nhẹm bờ vai thô kệch của mình để đẹp hơn trong mùa thu này.

Thời tiết mát mẻ của mùa thu luôn được lòng mọi người đặc biệt là các chị em bởi lúc này họ có thể thoải mái diện những bộ cánh mà mình yêu thích, đa dạng trong sự kết hợp chứ không còn cảnh lụp xụp giấu mình trong chiếc áo chống nắng để né cái nắng 37-38 độ.

Tuy nhiên những cô nàng sở hữu bờ vai ngang lại luôn tự ti và loay hoay không biết sẽ mặc gì để giấu được nhược điểm này và trở nên duyên dáng hơn. Một vài gợi ý nho nhỏ sẽ giúp chị em “hô biến” bờ vai thô kệch nhanh chóng.

Cardigan và áo len

Những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng trong mùa thu. Với những nàng vai ngang hãy chọn mình những chiếc cardigan và áo len oversize, phần cầu vai hơi trễ xuống trên nền những gam màu nhã nhặn sẽ giúp bạn che được nhược điểm của bản thân.  Tránh xa những dáng áo croptop, áo tay bồng bởi nó sẽ tạo dáng bầu tròn cho phần thân trên và bờ vai kém thon.

Những chiếc cardigan oversize có tác dụng che phần vai ngang rất tốt.

Những gam màu trung tính cũng nên được ưu tiên lựa chọn.

Cardigan oversize dáng dài là một lựa chọn không tệ.

Áo len dáng rộng, phần cầu vai trễ rất phù hợp để che khuyết điểm vai ngang.

Áo khoác ngoài xuyên thấu

Áo khoác xuyên thấu là những chiếc áo mỏng khoác bên ngoài mà chủ yếu làm bằng chất liệu ren. Đây là giải pháp tuyệt vời cho những chị em vai to vẫn muốn diện áo hai dây hay áo ba lỗ, áo cúp ngực. Tuy nhiên bạn cũng  cần chú ý nên chọn những chiếc áo có màu tối để giấu bờ vai thô của mình đi nhé!

Chân váy/Váy

Đừng nghĩ rằng vai to là bạn chỉ chú ý để phần trang phục bên trên nhé, váy và chân váy cũng có ảnh hưởng gián tiếp đến phần vai của bạn. Khi chọn váy nên ưu tiên những chiếc hoặc là thật đơn giản, nhẹ nhàng, hoặc là nhấn nhá một vài chi tiết ở gấu váy hoặc ở eo. Nó không chỉ giúp đánh lạc hướng cái nhìn của người đối diện mà còn khiến bạn nữ tính hơn rất nhiều.

Ưu tiên những chiếc chân váy xòe.

Tuyệt đối tránh những thiết kế ôm sát gợi cảm hay váy suông rộng nếu bạn không muốn tổng thể như "thẳng đuột" từ đầu tới chân, với bờ vai ngang mảnh khảnh, phù hợp nhất vẫn là kiểu dáng chữ A, váy xòe rộng hoặc đuôi cá nhẹ nhàng, duyên dáng. 

 

Kết hợp trên tối dưới sáng

Gam màu tối thực sự phù hợp với cô nàng không muốn  người khác chú ý với phần vai ngang của mình, cùng với đó nó cũng khiến bạn trông thon gọn hơn hẳn. Tuy nhiên những chiếc áo màu tối nên phối kết hợp cùng những chiếc quần, chân váy màu sáng sẽ tạo cho bạn phong cách trẻ trung, năng động hơn rất nhiều. Những gam màu tối lý tưởng bạn có thể tham khảo là nâu, đen, mận, tím, xanh hải quân và xám.

Áo đen quần trắng là sự kết hợp hoàn hảo.

 

Túi xách nữ đẹp thu đông 2015 cho các cung Hoàng đạo
Túi xách nữ đẹp thu đông 2015 cho các cung Hoàng đạo
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chọn túi xách đẹp, thời trang lại phù hợp với cung Hoàng đạo sẽ mang nhiều may mắn hơn cho bạn gái trong mùa thu đông này.
Mách nàng mũm mĩm diện chân váy bút chì đầy duyên dáng
Mách nàng mũm mĩm diện chân váy bút chì đầy duyên dáng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Một vài gợi ý nho nhỏ sẽ giúp nàng mũm mĩm đẹp hơn, thon thả hơn khi diện chân váy bút chì

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc