Diện quần jeans ôm với loạt kiểu giày dép sau đảm bảo hack dáng và trẻ trung vô cùng

15:30, Thứ tư 05/04/2023

( PHUNUTODAY ) -  Chỉ cần chọn được đôi giày phù hợp khi phối cùng quần jeans ôm là bạn đã sở hữu outfit ngọt ngào, tinh tế không kém phần ấn tượng, cá tính.

Quần jeans ôm, thiết kế lai giữa quần baggy và skinny đang là item được các quý cô sành mặc săn lùng nhiều nhất bởi phong cách linh hoạt cũng như độ hack dáng của nó mang lại. Giày thể thao là loại giày phù hợp nhất trong mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi học, đi chơi khi nàng kết hợp cùng quần jeans ôm.

Empty

Giày thể thao mix cùng quần jeans ôm mang đến phong cách năng động, cá tính cho mọi cô nàng.

Empty

Một set đồ hết sức đơn giản nhưng rất thời thượng, diện theo công thức này đảm bảo bạn sẽ chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện.

Những đôi giày bệt nữ tính, thanh lịch tưởng chừng chỉ phù hợp với váy áo điệu đà, nhưng khi đi cùng quần jeans ôm trẻ trung, khỏe khoắn đã mang đến phong cách sành điệu, tinh tế.

Empty

Giày bệt mũi nhọn là một thiết kế cổ điển không bao giờ gây thất vọng khi mang đến vẻ ngoài thanh lịch mà không làm mất đi sự thoải mái. 

Empty

Thiết kế nổi bật với lớp da hoàn thiện và dây buộc đan xen tô điểm cho mu bàn chân, giày bệt mũi tam giác sẽ là một cặp hấp dẫn với quần jeans ôm. 

Empty

Đừng ngần ngại tạo ra một bộ trang phục đồng màu để thu hút sự chú ý trong bất kỳ dịp nào. Quần jeans đen ôm, áo sơ mi sa tanh và áo khoác phù hợp để tạo điểm nhấn ấn tượng kết thân cùng đôi giày đế bằng normalcore sẽ tạo ra một tổng thể hài hòa, cực kỳ cá tính.

Trong những ngày hè nắng nóng thì những kiểu sandals đơn giản vừa trẻ trung vừa thoáng mát sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp cùng quần jeans ôm. Với giày bệt thì chiều dài của quần chỉ nên dài đến mắt cá chân để vừa đi lại thoải mái mà vẫn giữ được vẻ đẹp năng động.

Empty

Phối hợp cùng áo sơ mi trắng, khoác ngoài blazer cùng đôi sandals bệt con cua, set đồ mang đến phong cách phóng khoáng, trẻ trung đầy cá tính.

Empty

Phối cùng đôi sandals xỏ ngón vừa khoe được những ngón chân xinh vừa thoáng mát.

Empty

Nếu bạn là cô nàng nấm lùn thì những đôi sandals có đế cao sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn, từ đế xuồng, gót trụ cho đến gót nhọn. Để mang lại sự thoải mái khi di chuyển, bạn nên chọn size và độ cao phù hợp. Sự đơn giản, trẻ trung của quần jeans kết hợp cùng sandals mang đến một phong cách đầy cuốn hút, cá tính.

Empty

Một sự kết hợp hoàn hảo đầy ấn tượng, cá tính khi bạn kết hợp sandals đế cao với quần jeans ôm.

Empty

Thêm chiếc túi xách là bạn đã có outfit vừa thoải mái vừa rất thời thượng thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

Đôi sandals mules vừa vặn phối cùng quần jeans rách hack chiều cao mà còn tạo điểm nhấn về sự sành điệu, cá tính. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh