Bất ngờ danh ca Ngọc Sơn đã có con gái 5 tuổi, anh giải thích sao đây, mẹ bé là ai?

( PHUNUTODAY ) - Trên mạng xã hội từng có đoạn clip Ngọc Sơn bế một cô bé tầm 4-5 tuổi và cô bé gọi Ngọc Sơn là ba khiến nhiều người bất ngờ.

Ngọc Sơn là tên tuổi nổi tiếng những năm 1990 với khối lượng băng đĩa bán ra vào dạng khủng nhất thời đó. Ngọc Sơn cũng trở thành tên tuổi luôn gây chú ý vì anh luôn có nhiều hành động mới lạ, thậm chí khác người. Không chỉ là ca sĩ, Ngọc Sơn còn là nhạc sĩ với những ca khúc về tình cha, tình mẹ. Bên cạnh nổi tiếng với nghệ thuật, danh ca Ngọc Sơn cũng nổi tiếng kèm lẫn tai tiếng liên quan tới đời tư. Ở tuổi U60, Ngọc Sơn vẫn độc thân, chưa từng công khai bạn gái. Anh còn từng tuyên bố mua bảo hiểm trinh tiết.

ngoc son

Phản bác tin đồn ăn chơi trác táng, Ngọc Sơn nói anh sống nghiêm túc, nhìn có vẻ ăn chơi nhưng không phải. Ngọc Sơn nói anh từng yêu khi 16-17 tuổi nhưng chỉ biết thầm lặng không biết thổ lộ nên chỉ dùng ngòi bút sáng tác thổ lộ tâm tư của mình. Ngọc Sơn cũng từng nói anh yêu rất nhiều cô gái, đang thấy thích cô này mà nhìn có gì không ổn nhó thấy cô khác dễ thương là lại phải lòng. Đến bây giờ anh vẫn rung động khi đối diện với các bóng hồng  nhưng khi quen ai cũng không muốn đối phương phải buồn lòng và quan niệm tình yêu phải thực sự chín nên anh chưa bao giờ dám đi quá xa. Nam ca sĩ chia sẻ: Tất cả mọi thứ tôi đều giữ chừng mực. Nhìn tôi có vẻ ăn chơi ghê gớm nhưng thật sự thì không có. Tôi luôn giữ khoảng cách, mình yêu hay muốn nghĩ điều gì đều phải phanh lại ngay. Ngày xưa, tôi nghĩ trai chưa vợ gái chưa chồng thì mình cứ nhào vào đại đi nhưng sau đó trước khi đi đến một hành động tôi lại nghĩ về tình cha, lòng mẹ và gia đình của họ trước tiên”.Thế nhưng cách đây chưa lâu, trên mạng có hình ảnh Ngọc Sơn bế một cô bé được cho là con gái của danh ca. Trên mạng còn có Clip Ngọc Sơn và cô bé, cô bé gọi danh ca là bố, còn nói con đẹp giống ba Sơn.

ngoc son va con gai
ngoc son gai be

Hóa ra đó là con gái nuôi được Ngọc Sơn nhận đỡ đầu từ khi mới sinh. Nam ca sĩ tiết lộ cô bé tên là Cao Ngọc Sơn Tiền, sinh năm 2018. Anh cũng khoe ảnh bế con gái từ lúc 2 tháng tuổi. Anh chia sẻ “Tài sản quý nhất của cha mẹ là người con. Ba Ngọc Sơn và con gái được đỡ đầu từ lúc mới sanh”.Trong thời gian hoạt động nghệ thuật, Ngọc Sơn từng có nhiều con nuôi, đa phần là các nghệ sĩ trẻ. Theo đó Ngọc Sơn có 5 con trai nuôi và 1 con gái nuôi hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, và năm 2022 anh có nhận đỡ đầu Hồ Văn Cường. Tuy nhiên cô con gái nuôi 5 tuổi mà Ngọc Sơn nhận đỡ đầu từ khi mới lọt lòng kia thì còn nhiều thông tin chưa được rõ như cha mẹ bé là ai thì nam ca sĩ chưa chia sẻ thêm. Đặc biệt tên của cô con gái nuôi này là Cao Ngọc Sơn Tiền, không biết chữ Ngọc Sơn trong tên của cô bé có liên quan với tên của danh ca, hay chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Nếu có liên quan thì hẳn là mối quan hệ của danh ca và vô bé, những người sinh thành cô bé rất thân thiết.

ngoc son con gai

Ở tuổi U60, danh ca Ngọc Sơn chưa kết hôn, trước đây anh dành nhiều tình cảm chăm sóc mẹ, từng nói vì quá yêu mẹ mà chậm kết hôn để toàn tâm chăm sóc mẹ. Nhưng không may mẹ anh đã qua đời, đến nay Ngọc Sơn vẫn tập trung và sung sức cho những sự kiện âm nhạc. Điều mà danh ca cũng thường hay nhắc tới đó chính là tình cha, tình mẹ, tình cảm gia đình và đề cao lòng hiếu thảo. Cũng có lẽ vì thế nên anh có nhiều con nuôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn