Bất ngờ danh tính kẻ chủ mưu vụ vợ bị "bắt cóc", chồng ra giải cứu đâm ch.ết người

( PHUNUTODAY ) - Bước đầu, Công an tỉnh Vĩnh Long xác định, chính mẹ ruột của nữ chủ quán là người đã thuê một nhóm đối tượng "bắt cóc" con gái mình, xảy ra hôm 15/11.

Liên quan đến vụ chồng cứu vợ bị "bắt cóc" rồi gây ra án mạng tại quán cà phê Tâm Giao nằm ven Quốc lộ 53 (xã Long An, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) làm 1 người chết và 2 người bị thương, chiều ngày 16/11, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ. Bước đầu, công an xác định mẹ ruột và em trai của nữ chủ quán bị bắt cóc có liên quan đến vụ việc.

Báo Lao động đưa tin, vào ngày 15/11, bà Võ Thị Kim Chi (SN 1967, ngụ ấp An Hiệp, xã Long An, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long; tạm trú tại phường Hắc Dịch, huyện Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu) đã thuê một nhóm 6 người đi ôtô 7 chỗ dừng trước quán cà phê Tâm Giao nằm ven Quốc lộ 53. Nhóm đối tượng này sau đó đã khống chế chị chủ quán là Võ Thị Thúy Hằng (29 tuổi) để đưa lên ôtô.

Hiện trường vụ án (Ảnh: Báo Lao động)

Hiện trường vụ án (Ảnh: Báo Lao động)

Nghe thấy tiếng vợ la hét, anh Trần Ngoại Giao (39 tuổi) lao ra giải cứu. Khi bị các đối tượng dùng bình xịt hơi cay vào mặt, anh Giao cầm thanh sắt đâm 1 người tử vong và làm 2 người khác bị thương. Giao sau đó đã đến trụ sở cảnh sát đầu thú và bị tam giữ điều tra.

Qua khai thác lời khai của những người liên quan, được biết, bà Chi là mẹ ruột của chị Hằng. Do không đồng ý cho con gái sống với Giao nên thuê người đến bắt chị Hằng đưa về nhà. Danh tính 6 đối tượng được thuê gồm: Dương Vĩnh Tiến (ngụ Đồng Nai), Nguyễn Văn Tiến, Nguyễn Văn Vĩnh, Nguyễn Văn Dũng (cùng ngụ huyện Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu), Nguyễn Minh Tuấn (chưa rõ lý lịch) và Nguyễn Thanh Nhựt (xã Long An, huyện Long Hồ, Vĩnh Long).

Trong đó, người bị đâm chết là Nguyễn Minh Tuấn, còn đối tượng Nguyễn Văn Dũng bị thương đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Vĩnh Long.

Một nguồn tin từ công an xác nhận, có một đối tượng khác cũng liên quan đến vụ việc là em trai nữ chủ quán. Hiện công an đang khẩn trương truy xét, liên lạc với mẹ và em trai chị Hằng để đưa về trụ sở làm việc…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link