Bất ngờ đột quỵ, người đàn ông bị gấu đen ăn thịt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thêm một vụ gấu tấn công người kinh hoàng nữa vừa xảy ra mới đây. Nạn nhân là người đàn ông đã bị con thú kéo xác đi và ăn thịt.

Vụ việc nói trên xảy ra tại miền Bắc California, Mỹ. Cụ thể, ngày 8/10 vừa qua khi đang đi dạo gần hồ, ông Marion Williams 65 tuổi đã bị lên cơn nhồi máu cơ tim và tử vong ngay sau đó.

Mô tả ảnh.
Bất ngờ đột quỵ, người đàn ông bị gấu đen ăn thịt. Ảnh minh họa.

Con gấu đen ở ngay gần đấy đã đánh hơi được "con mồi" và lôi ông Williams vào rừng ăn thịt. Theo cảnh sát, con gấu chỉ hành động theo bản năng khi phát hiện xác "con mồi".

"Con gấu phát hiện thi thể ông Williams và đã biến đó thành nguồn “thực phẩm” cho nó", sĩ quan cảnh sát Roy Horton cho biết.

Ba ngày sau khi ông Williams biến mất, bạn bè của ông mới gọi tới sở cảnh sát và báo cáo vụ việc. Khi tới hiện trường, họ nhận ra cơ thể đang bị phân hủy của người đàn ông xấu số.

Theo cảnh sát, con gấu đã ăn tới 85% cơ thể của ông Williams.

Các chuyên gia về động vật hoang dã ở California cho biết, họ chưa từng ghi nhận trường hợp tử vong nào do gấu đen gây ra.

Thiếu nữ xinh đẹp bị hiếp dâm ngay trên máy bay
Một máy bay của hãng hàng không Nhật Bản đã phải quay trở lại sân bay khi nữ hành khách bị một người đàn ông hiếp dâm ngay trong nhà vệ sinh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn