Bắt “yêu râu xanh”, nhiều lần cầm dao khống chế cưỡng hiếp cháu vợ 13 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Ngày 31/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đang tạm giữ hình sự Rạt Ra Mây (33 tuổi, ngụ xã Ngọc Biên, huyện Trà Cú) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”

Trước đó, ngày 28/12, người thân bé gái 13 tuổi này phát hiện cháu có nhiều biểu hiện bất thường nên gặng hỏi thì bé cho biết đã 3 lần bị Mây cầm dao xông phòng tắm đe dọa cưỡng hiếp nạn nhân.

Vụ việc ngay sau đó được người thân của cháu bé trình báo đến cơ quan chức năng. Qua điều tra, công an đã bắt giữ Mây để điều tra về hành vi nêu trên.

Hàng ngày, T. sống cùng ông bà nội, còn cha lo việc đồng án ngoài đồng. Nhà Mây và nạn nhân sát vách và có cửa thông nhau. Những lúc ở nhà một mình, bé gái thường xuyên sang nhà chơi với hai người con của Mây.

chau-be-bi-cuong-hiep phunutoday

Nạn nhân bị Mây cưỡng hiếp là bé gái 13 tuổi (cháu vợ Mây). Ảnh minh họa 

Hai tháng trước, ông bà nội T. phải nằm viện, còn cha lo công việc ngoài đồng, T. thường ở nhà một mình. Do nhà có cửa thông nhau, khi cháu T. đang tắm trong phòng thì bị Mây nhìn thấy. Nghi phạm nảy sinh dục vọng đã cầm dao xông phòng tắm đe dọa cưỡng hiếp nạn nhân. Sau khi thỏa mãn thú tính, Mây cấm nạn nhân tiết lộ sự việc cho người lớn.

Sau đó, những lúc gia đình không có người ở nhà, Mây "quen mui" tiếp tục cưỡng hiếp bé gái thêm 2 lần nữa.

Theo gia đình nạn nhân, cháu bé bị Mây cưỡng hiếp có hoàn cảnh rất đáng thương, khi chưa tròn 1 tuổi thì mẹ ruột đã bỏ đi. Hàng ngày, cháu bé chỉ biết bám víu vào ông bà nội để cha yên tâm lo công việc đồng án.

Được biết, nhà của tên Mây cạnh nhà cháu bé. Vợ Mây là công nhân trên địa bàn. Thường ngày, tên Mây chỉ ở nhà trông con và không có việc làm ổn định.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn