Bé 2 tuổi bị đánh chết vì không biết dùng nhà vệ sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không biết cách sử dụng nhà vệ sinh, cô bé 2 tuổi đã bị bạn trai của mẹ đánh đến chết.

Ngày 28/2, các tờ báo đồng loạt đưa tin về vụ việc bé Tanilla Warrick-Deaves (2 tuổi) đến từ Australia đã bị Warren James Ross (30 tuổi) đánh đập đến chết tại nhà của mẹ cô bé trên bờ biển miền Trung của New South Wales. Cô bé đã bị bắt chạy vòng quanh nhà, bị đánh đập bởi những dụng cụ khác nhau. 

Nguyên nhân của vụ việc chỉ vì người đàn ông này vô cùng tức tối khi Tanilla không biết cách sử dụng nhà vệ sinh. 

Mô tả ảnh.
Bé Tanilla Warrick-Deaves.

Trước đó cô bé đã nhiều lần bị đánh đập bởi chính người đàn ông này. Nhưng lần này cô bé đã bị đập đầu vào vòi sen và cửa tủ. Cú đập này nghiêm trọng đến mức Tanilla bất tỉnh khi đang nằm trong xe đẩy. Cô bé nằm đó 2 ngày và sau đó đã ngừng thở.

Tình trạng bạo hành liên tục diễn ra với cô bé đáng thương. Thậm chí, có lần cô bé còn bị đập đầu vào vòi sen và cửa tủ. Cú va đập mạnh đã khiến Tanilla bất tỉnh trong chiếc xe đẩy. Và 2 ngày sau khi bị bỏ mặc nằm trong xe đẩy, Tanilla ngừng thở.

Điều đáng nói là mẹ cô bé, Donna Deaves, chứng kiến ​​sự lạm dụng nhưng không can thiệp hoặc gọi cấp cứu khi con gái mình nằm bất tỉnh.

Mô tả ảnh.
Warren James Ross và mẹ bé Tanilla, cô Donna Deaves.

Cô bị kết tội ngộ sát và đã bị kết án 12 năm tù, giảm 9 năm tù sau khi cô đồng ý làm chứng kết tội Ross, bạn trai của mình .

Cha đẻ của cô bé Tanilla, anh Adrian Warrick vô cùng đau khổ cho biết anh không thể hiểu tại sao Ross lại có thể ra tay tàn ác như vậy khi Tanilla mới chỉ 2 tuổi và chưa thể sử dụng nhà vệ sinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn